Mô tả công việc
NHÂN VIÊN KINH DOANH CHĂN GA GỐI (B2B) CUNG CẤP CHO KHÁCH SẠN, SPA TRƯỜNG HỌC
Liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua data được cung cấp để tư vấn sản phẩm chăn ga gối, kết hợp với chủ động tìm kiếm thêm data từ các nguồn online, khách hàng giới thiệu, người quen..
Tư vấn, giới thiệu, giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
Lên kế hoạch và báo cáo hiệu quả kinh doanh.
Trực tiếp theo dõi thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu hồi công nợ.
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
Yêu cầu công việc
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và làm việc độc lập.
Yêu cầu Giới Tính Nam
Có Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề
Kinh nghiệm làm việc > 1 năm
Quyền lợi
Lương cứng 7- 8tr + Thưởng doanh thu, Phụ cấp ăn trưa, xăng xe. Tổng thu nhập 10- 15 triệu/ tháng
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng kinh doanh.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật
Môi trường làm việc thân thiện, được xếp trực tiếp hướng dẫn chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 01:35:02
Luôn quan niệm “giá trị chia sẻ là nền tảng của phát triển bền vững và là ý nghĩa thật sự của thành công”, Tập đoàn Kim Oanh đã gắn liền quá trình hình thành và lớn mạnh với những hoạt động lan tỏa nhân văn, đồng hành cùng sự tiến bộ của cộng đồng và xã hội. Với hệ sinh thái bất động sản khép kín, quỹ đất lớn cùng năng lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Kim Oanh đã từng bước khẳng định dấu ấn trên thị trường với các sản phẩm bất động sản chất lượng cùng các hoạt động xã hội rộng khắp. Đây là tiền đề vững chắc cho một hành trình phát triển bền vững, chinh phục những tầm cao mới và vươn tầm khu vực của Tập đoàn Kim Oanh trong giai đoạn sắp tới.