Mô tả công việc
Đánh giá hiệu quả công việc của đội nhóm và đưa ra cải tiến cần thiết.
Đào tạo nhân viên cấp dưới và giám sát tin nhắn từ các thành viên trong nhóm tới khách hàng trên nền tảng hỗ trợ online sao cho hiệu quả và tối ưu tỷ lệ chốt đơn và tăng doanh thu.
Theo dõi, báo cáo, phân tích chỉ số kinh doanh, hoạt động bán hàng để đưa ra các đề xuất để cải thiện hiệu quả công việc của nhóm.
Đảm bảo quy trình công việc diễn ra suôn sẻ, khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và giải quyết các khiếu nại nếu có.
Quản lý và kiểm soát công việc của các thành viên trong nhóm; đảm bảo nhân viên hoàn thành chỉ tiêu KPI đề ra.
Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Tầng 9, Tòa Oriental, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm telesales, trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, quản lý team từ 10 người trở lên.
Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả, công bằng, chính trực.
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
Luôn quan niệm “giá trị chia sẻ là nền tảng của phát triển bền vững và là ý nghĩa thật sự của thành công”, Tập đoàn Kim Oanh đã gắn liền quá trình hình thành và lớn mạnh với những hoạt động lan tỏa nhân văn, đồng hành cùng sự tiến bộ của cộng đồng và xã hội. Với hệ sinh thái bất động sản khép kín, quỹ đất lớn cùng năng lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Kim Oanh đã từng bước khẳng định dấu ấn trên thị trường với các sản phẩm bất động sản chất lượng cùng các hoạt động xã hội rộng khắp. Đây là tiền đề vững chắc cho một hành trình phát triển bền vững, chinh phục những tầm cao mới và vươn tầm khu vực của Tập đoàn Kim Oanh trong giai đoạn sắp tới.