Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có nhu cầu vận chuyển hàng hóa;
- Cùng Ban Lãnh đạo công ty xây dựng các chiến lược - kế hoạch kinh doanh;
- Đưa ra các giải pháp kinh doanh kịp thời trong từng thời điểm và từng giai đoạn kinh doanh;
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Kinh doanh;
- Báo cáo tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh, tình hình nhân sự, đối thủ cạnh tranh... trực tiếp cho Giám đốc định kỳ tháng, quý, năm,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải...
- Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương làm việc trong ngành Logistics, Chuyển phát nhanh
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm, phát triển đội ngũ, đào tạo và tuyển dụng NVKD;
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng;
- Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển của công ty: Kỹ năng nghiệp vụ, kiến thức về vận hành Logistics, kinh doanh, các chương trình phát triển năng lực
- Thưởng tháng 13, hoa hồng, BHYT, BHXH,...
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, tham gia nhiều hoạt động phong trào nội bộ.
- Làm việc với độ ngũ quản lý có nhiều kinh nghiệm trong ngành
Luôn quan niệm “giá trị chia sẻ là nền tảng của phát triển bền vững và là ý nghĩa thật sự của thành công”, Tập đoàn Kim Oanh đã gắn liền quá trình hình thành và lớn mạnh với những hoạt động lan tỏa nhân văn, đồng hành cùng sự tiến bộ của cộng đồng và xã hội. Với hệ sinh thái bất động sản khép kín, quỹ đất lớn cùng năng lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn Kim Oanh đã từng bước khẳng định dấu ấn trên thị trường với các sản phẩm bất động sản chất lượng cùng các hoạt động xã hội rộng khắp. Đây là tiền đề vững chắc cho một hành trình phát triển bền vững, chinh phục những tầm cao mới và vươn tầm khu vực của Tập đoàn Kim Oanh trong giai đoạn sắp tới.