- Tiến hành thu thập thông tin từ thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động doanh số, xu hướng mua hàng, các kế hoạch Trade Marketing của đối thủ và thực hiện nghiên cứu thị trường theo chủ trương của Công ty; - Triển khai các chương trình Trade Marketing qua các kênh phân phối (chủ yếu là kênh MT), đánh giá tính hiệu quả của các chương trình và đưa ra các đề xuất để cải thiện hiệu quả kinh doanh; - Giám sát, đánh giá hiệu quả các hoạt động trade marketing, bán hàng và phát triển kênh phân phối. Tạo dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với các đối tác trong chuỗi cung ứng; - Phối hợp cùng Bộ phận kinh doanh và các Phòng Marketing, R&D, Tài chính - Kế toán để tối ưu hóa các chi phí và hiệu quả trong kinh doanh; - Báo cáo kết quả công việc định kỳ và thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên;- Nam/Nữ 26 - 30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành kinh tế, thương mại; - Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG; - Có tư duy sáng tạo, nhạy bén và khả năng tương tác tốt; - Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, tin học văn phòng thành thạo;- Mức lương cơ bản: 10.000.000 - 12.000.000 đồng theo năng lực (Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương). - Hỗ trợ tiền cơm (650.000 đồng), điện thoại (300.000 đồng). - Sau khi ký HĐLĐ công ty đóng bảo hiểm theo quy định (không trích từ lương nhân viên). Mỗi tháng được tặng 10 kg gạo thương hiệu Vua Gạo (tự chọn).