Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược Marketing Online cho công ty, cho các kênh như website, mạng xã hội (Facebook, TikTok,...), Google Ads,... (cho thương hiệu thời trang casual/đa dụng của công ty)
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung Marketing thu hút, phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên website, mạng xã hội của công ty.
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch Marketing Online, báo cáo kết quả và đưa ra các giải pháp tối ưu hóa.
Yêu cầu công việc
- Nắm vững kiến thức cơ bản về Marketing Online, Content Marketing.
- Có khả năng viết bài hoặc đưa ra ý tưởng sáng tạo nội dung thu hút.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Marketing Online như Facebook Ads, Google Ads, Google Analytics,...
- Nắm vững các kỹ năng sử dụng mạng xã hội, SEO, SEM.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ: 13.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng
- Có phụ cấp ăn, phụ cấp điện thoại/xăng xe
- Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ tết theo quy định
- Tham gia đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.