Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Vận tải
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Cập nhật 01/03/2025 10:02
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Chuyên Viên Hỗ Trợ Thương Mại Kênh
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
239 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

- Chịu trách nhiệm về công tác hỗ trợ bán hàng cho kênh phụ trách, lên các chương trình Hỗ trợ thương mại (HTTM) ngắn hạn và dài hạn nhằm thúc đẩy bán hàng và hình ảnh trong kênh.

- Hỗ trợ xây dựng các chương trình chiến lược.

- Cùng Marketing xây dựng hình ảnh đồng nhất trong kênh và các chương trình khuyến dùng.

- Tạo ra các mẫu biểu để kiểm sóat và đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.

NHIỆM VỤ CHÍNH:

1. Xây dựng kế hoạch khuyến mãi, ngân sách, hình ảnh, quảng bá hình ảnh sản phẩm trong từng Kênh.

2. Xây dựng, tổ chức các chương trình khuyến dùng:

- Hỗ trợ phối hợp với các quản lý HTTM ngành hàng/Miền, giám đốc kênh xây dựng các chương trình khuyến dùng nhằm đạt kế hoạch Quý/Năm

- Theo dõi thị trường, tình hình tồn kho, tình hình đối thủ cạnh tranh để có những đề xuất, xậy dựng chương trình HTTM (khuyến mãi, trưng bày) nhằm tăng hiện diện hình ảnh, giải quyết hàng tồn,…tại các kênh phụ trách.

3. Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình

- Triển khai chương trình khuyến dùng cho kênh và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến dùng của kênh

- Thông tin bằng email việc thực hiện các chương trình cho kênh phụ trách siêu thị và các phòng ban liên quan.

- Thực hiện việc ước lượng bán hàng (brief sales) các chương trình của MKT và của HTTM đến cho kênh phụ trách.

- Kiểm tra việc thực hiện thực tế các chương trình HTTM đang triển khai tại Kênh.

- Thực hiện chương trình chiến thuật khi cần thiết (kết hợp với GĐ kênh) theo thực tế của thị trường để đảm bảo chương trình đạt hiệu quả cao nhất

4. Cập nhật và theo dõi tình hình thị trường:

- Cập nhật thường xuyên hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phân tích tình hình thị trường và phản ánh kịp thời đưa ra các chương trình khuyến mại/chương trình mở phân phối và trưng bày hàng hóa để phản ứng lại các chương trình của đối thủ cạnh trạnh, nâng cao hình ảnh của Vinamilk trên thị trường dựa trên các báo cáo của Miền/ Kênh /TNKD

- Đưa ra kế hoạch làm việc cụ thể và bám theo mục tiêu của quí/ tháng/ tuần

- Đi thị trường để cập nhật tình hình và đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi

5. Tổng kết và đánh giá chương trình

- Sau khi kết thúc chương trình, lập bảng đánh giá và tổng kết các chương trình HTTM theo từng miền/Kênh.

6. Triển khai trưng bày (Merchandising)

- Triển khai về chuẩn trưng bày của ngành hàng theo từng kênh và giám sát thực hiện.

- Đi thực tế thị trường để kiểm tra việc thực thi thực tế, điều chỉnh cho phù hợp theo từng thời điểm

- Chịu trách nhiệm hình ảnh trong kênh, làm việc với MKT để phân bổ hình ảnh theo từng nhãn hàng.

7. Theo dõi ngân sách của HTTM kênh

- Theo dõi việc sử dụng ngân sách cho của kênh

Yêu Cầu Công Việc

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH

- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên

- Ưu tiên Cử nhân chuyên ngành Marketing hoặc quản trị kinh doanh

KINH NGHIỆM:

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HTTM

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

- Kiến thức tốt về Kinh Doanh, MKT và HTTM

- Hiểu biết về tài chính

- Có hiểu biết về kênh phân phối/ngành hàng

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng đàm phán

- Kỹ năng ra quyết định

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Thành thạo MS Office

- Có hiểu biết về Hệ thống phầm mềm quản lý: SAP/Solomon/Oracle.

- Thanh thạo Anh ngữ

- Trung thực, có tinh thần đồng đội

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.

Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo