Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Vận tải
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Cập nhật 01/03/2025 10:02
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Senior Marketing Executive
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
239 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 343 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

LẬP KẾ HOẠCH:

  • Phát triển kế hoạch tiếp thị toàn diện: Xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị hiệu quả để mở rộng đối tượng khách hàng, nâng cao nhận diện thương hiệu và gia tăng doanh thu.
  • Triển khai chiến lược digital marketing: Tạo ra và theo dõi các chiến dịch trên các nền tảng như SEO, tiếp thị liên kết, social media, và các phương tiện truyền thông khác.

THỰC THI:

  • Phối hợp với đội ngũ Sales & Product để tạo và tuân theo một kế hoạch phát triển nội dung và marketing chặt chẽ cho từng khách hàng.
  • Phụ trách giám sát và kiểm soát toàn bộ nội dung cho các dự án bao gồm bài PR quảng cáo, SEO, Blog, bài đăng Facebook, quảng cáo, v.v.
  • Tạn xuấo và sảt nội dung xã hội cho tất cả các kênh như: Facebook, YouTube, TikTok, Instagram, community group, Đối tác,...
  • Báo cáo và phân tích hiệu quả: Đánh giá và báo cáo các hoạt động tiếp thị, phân tích các chỉ số và đề xuất cải thiện hiệu quả Giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nội dung trên mạng xã hội.
  • Kiểm soát chất lượng công việc của các bên thuê outsource
  • Lập kế hoạch ngân sách: Quản lý hiệu quả ngân sách tiếp thị hàng năm để đảm bảo chi tiêu hợp lý và đem lại lợi ích tối đa.
  • Nghiên cứu các xu hướng xã hội, thích ứng và đề xuất cho đội ngũ lập kế hoạch và sáng tạo để phát triển chiến lược nội dung. Luôn cập nhật văn hóa và xu hướng phổ biến.
  • Duy trì tinh thần và giá trị của công ty trong đội ngũ.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Cử nhân ngành Tiếp thị, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là trong Digital marketing, social media và các chiến lược đa kênh. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong quản lý dự án hoặc đội nhóm.

Kỹ năng chuyên môn:

  • Kiến thức sâu về SEO, kỹ năng tạo khách hàng tiềm năng và các kỹ thuật marketing đa kênh.
  • Khả năng phát triển và triển khai các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả qua các kênh số và truyền thông.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu chi tiết và áp dụng các chỉ số, phân tích hiệu suất (KPI, ROI) để điều chỉnh chiến dịch.
  • Có tinh thần cầu tiến và mong muốn phát triển là một điểm cộng.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Có khả năng truyền cảm hứng.
  • Khả năng diễn đạt ý tưởng thành những ý tưởng cụ thể bằng từ ngữ và hình ảnh để thích ứng với tình huống hoặc giải quyết các vấn đề ngay lập tức.
  • Có tư duy giải quyết vấn đề sắc bén và không đổ lỗi cho người khác.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương 14,000,000-15,000,000 VNĐ (Tùy theo năng lực)
  • Thưởng theo quý dựa trên kết quả kinh doanh và hiệu suất làm việc.
  • Điều chỉnh lương hàng năm.
  • Tham gia các hoạt động gắn kết, sinh nhật nhân viên hàng tháng, tiệc cuối năm,...
  • Được review năng lực 3 tháng 1 lần và đề xuất công nhận (thông qua thăng tiến) cho sự cống hiến và thành tích làm việc
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.

Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo