Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.