Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Chăm sóc và giải quyết các nhu cầu của khách hàng khi đến giao dịch tại Exchange AIA.
- Xây dựng thương hiệu cá nhân, đưa thương hiệu và trải nghiệm của Exchange AIA đến với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn cho khách hàng tiềm năng về các giải pháp tài chính của AIA, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Mở rộng kết nối khách hàng doanh nghiệp
* Làm việc tại các VP của AIA Khánh Hòa
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 25- 39 tuổi
- Trình độ: Trung Cấp trở lên
- Hộ khẩu: Ưu tiên hộ khẩu Khánh Hoà
- Ưu tiên: Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp, có kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc Khách Hàng, mong muốn phát triển bản thân (Sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam