Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIOVANNI

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông

Việc làm GIOVANNI

Cập nhật 03/01/2025 14:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI
Cộng Tác Viên Truyền Thông
GIOVANNI
151 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 3 - 5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2024
Hình thức: Bán thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tham gia trao đổi cùng team MKT để lên nội dung bài viết, kịch bản video, livetream truyền thông
Thực hiện quay các video truyền thông nhắm mang giá trị kiến thức tới học viên trên các kênh social của thương hiệu. Từ đó, làm nổi bật được phương pháp giảng dạy và kỹ năng của giáo viên
Tham gia trao đổi với đội ngũ học thuật hiểu về sản phẩm, phương pháp giảng dạy
Đảm bảo khối lượng, chất lượng công việc để chiến dịch MKT đúng tiến độ và hiệu quả

Yêu cầu công việc

Ứng viên đã tốt nghiệp Đại học
Ngoại hình sáng, truyền tải nội dung tốt, truyền cảm hứng
Có chứng chỉ SAT đạt tối thiểu 1400

Quyền lợi

Được tham gia đào tạo và nhận lớp nếu có định hướng giảng dạy
Thu nhập 3.000.000- 5.000.000 VND
Thời gian làm việc linh hoạt, theo sắp xếp lịch hẹn với team truyền thông theo kế hoạch hàng tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
  • 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
  • 2007: Thành lập công ty.

Mission

Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại GIOVANNI

Bạn làm việc tại GIOVANNI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIOVANNI

GIOVANNI

Click để đánh giá