Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch mua hàng
Thường xuyên phối hợp với bộ phận nghiên cứu của phòng RD để nghiên cứu giá cả hàng hóa/vật tư.
Cập nhật biến động về giá và báo cáo cho team Bếp.
Liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật tình hình giá cả thực tế.
So sánh giá mà nhà cung cấp với giá thị trường dựa trên khảo sát.
Cân nhắc, tính toán và đưa ra các phương án: tiếp tục mua hàng của nhà cung cấp cũ, hoặc đàm phán với nhà cung cấp mới.
2. Quản lý nguồn cung ứng.
Tạo danh sách các nhà cung cấp uy tín.
Lập các chủ đề tiêu chuẩn để lựa chọn nhà cung cấp dựa trên tiêu chuẩn của công ty.
Đệ trình thông tin nhà cung cấp để cấp trên xem xét và phê duyệt.
Liên hệ, đàm phán mua nguyên vật liệu, thành phẩm
Lưu trữ đầy đủ thông tin về nhà cung cấp theo quy định
Thường xuyên theo dõi và đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp
Lập đơn đặt hàng trên cơ sở xác nhận các thông số và giá cả; thu thập kiến nghị từ nhà cung ứng để thay thế hàng hóa; xin phê duyệt
3. Theo dõi chi phí.
Liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật tình hình giá cả thực tế.
So sánh giá mà nhà cung cấp với giá thị trường dựa trên khảo sát.
Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
4. Tìm kiếm đơn vị cung cấp & Khảo sát giá trên thị trường.
5. Tiến hành thu mua.
6. Báo cáo.
7. Thực hiện các công việc liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Quản lý thời gian và cập nhật liên tục
- Giao tiếp và xây dựng mối quan hệ, đàm phán
- Tư duy chiến lược
- Phân tích & ra quyết định
- Di chuyển trong thành phố
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam