Việc làm GIOVANNI

Cập nhật 25/11/2024 23:50
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI
Thực Tập Sinh Truyền Thông Nội Bộ
GIOVANNI
142 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2 - 3 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |Số nhà 79A Phố Lê Lợi Phường Đề Thám Thành phố Thái Bình Thái Bình.

Mô tả công việc

Tham gia tổ chức chương trình - sự kiện nội bộ dành cho cán bộ nhân viên công ty.
Viết bài và biên tập nội dung cho các kênh truyền thông nội bộ như group, zalo, tiktok...
Thưc hiện khảo sát đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông nội bộ;
Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
Các công việc khác theo phân công chỉ đạo

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng / đại học các chuyên ngành Báo chí, truyền thông, MKT
Kỹ năng viết, biên tập. Ưu tiên có kỹ năng về xử lý hình ảnh/video
Nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
Hình thức ưa nhìn, có khả năng kết nối tốt, hoạt ngôn, có thể dẫn chương trình
Yêu thích các hoạt động phong trào, văn hoá, đoàn thể;

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, Thứ 7 làm việc cách tuần. (Thời gian nghỉ trưa 1.5 tiếng, nghỉ 2 ngày thứ Bảy trong tháng)
Môi trường làm việc năng động, cơ hội học hỏi
Cơ hội trở thành nhân sự chính thức của công ty
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
  • 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
  • 2007: Thành lập công ty.

Mission

Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại GIOVANNI

Bạn làm việc tại GIOVANNI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIOVANNI

GIOVANNI

Click để đánh giá