Mô tả Công việc
Khách sạn 5sao tại Đà Nẵng cần tuyển Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị với nhiệm vụ như sau:
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phát triển kinh doanh đại lý theo khu vực:
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo, cán bộ phụ trách kinh doanh phát triển đại lý Quốc tế: ngoài Việt Nam
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phụ trách xây dựng giá và sản phẩm, chính sách gíá và chính sách dịch vụ. Nghiên cứu thị trường sản phẩm và xây dựng chính sách giá với các tháng, giá phân cấp với từng thị trường riêng.
- Phân công kiểm tra, chỉ đạo, phát triển mối quan hệ và khai thác chính các đối tác lớn, các thị trường mới.
- Đàm phán, kiểm tra chỉ đạo các Hợp đồng mang tính chiến lược.
- Phân công, kiểm tra, chỉ đạo cán bộ phụ trách Marketing online/offline, thiết kế hình ảnh online và hình ảnh offline tại khách sạn,
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo cán bộ phụ trách Mua sắm hàng hóa và dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch phát triển doanh thu theo quốc gia cho từng vị trí theo từng tháng.
- Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ.
- Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc của cán bộ Phòng Kinh doanh tiếp thị.
- Tuyển dụng và đào tạo cán bộ Phòng Kinh doanh tiếp thị.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh Quản trị Du lịch/Khách sạn tại các trường Đại học trong và ngoài nước
2. Kỹ năng:
- Hiểu biết sâu sắc về tổng thể hoạt động kinh doanh khách sạn/resort.
- Khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường và hoạch định chiến lược
- Khả năng lập kế hoạch, kiểm soát, tổ chức, quản trị nhân sự, phân tích thông tin, đàm phán thương lượng.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp kế hoạch và kỹ năng lãnh đạo
- Giao tiếp tốt, trung thực, trách nhiệm với công việc.
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương ở các khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao.
4. Thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam