Mô tả công việc
1. Xây dựng và thực hiện chính sách EHS. Thiết lập, triển khai và duy trì các chính sách EHS
2. Đánh giá và kiểm soát rủi ro
3. Đào tạo và nâng cao nhận thức
4. Kiểm tra, giám sát và báo cáo
5. Xử lý sự cố và cải thiện liên tục
6. Quản lý các yếu tố về môi trường
7. Tuân thủ luật pháp và tiêu chuẩn
8. Thực hiện Đối ứng các đoàn thanh kiểm tra nhà nước, các đơn vị đối tác khách hàng, audit nội bộ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành An toàn Lao động, Môi trường, Hóa học, Công nghệ sinh học hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kiến thức về các quy định, tiêu chuẩn về EHS của pháp luật Việt Nam và các tiêu chuẩn quốc tế liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm EHS
- Kinh nghiệm triển khai & quản lí hệ thống ISO, EHS, thực hiện audit khách hàng & các tiêu chuẩn liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường công ty nước ngoài quen thuộc với việc chuẩn hóa hệ thống Audit, QVA theo tiêu chuẩn Việt Nam & Quốc Tế
Quyền lợi được hưởng
- Lương 12-18 TR
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11 năm qua, Minh Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh, dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình quản lý tiên tiến, hệ thống nhà phân phối và đại lý, cửa hàng…có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.