Việc làm Tập đoàn Hoàng Minh

Cập nhật 30/09/2024 21:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
HR Admin Staff (English - Chinese Required)
Tập đoàn Hoàng Minh 4.0★
1 đánh giá 102 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

*HR affairs:
Recruitment process, post job on recruiting channels, screen CV, contact candidates, arrange interviews,
process paperworks, explain internal policy and related regulations for new employees come to
Company; Union Trade reports; Insurance, etc.
*Administration:
- Carry out payment for administrative expenses: electricity and water, office rental, management fee,
cleaning fee, telephone & internet, etc.; draft service contracts and other related documents.
- Office building management: reception, tracking daily in/out guests, manage meeting rooms,
welcome guests, security, public area hygene…
- Assist foreign leaders’ paperworks: visa, work permit, residences…
- Arrange greeting customers, business trips, accommodation, transportation…
- Manage and operate media channels such as website, social media…organize conferences, meetings,
internal and external events, Company activities and so on.
- Conduct relating reports in Chinese/English.
- Other tasks assigned by Manager

Yêu Cầu Công Việc

REQUIREMENTS: 
- Graduated University (Bachelors); 
- Age from 22-30 years old; 
- Good command of English and Chinese Mandarin 4 skills; 
- Hard working, proactive and teamwork spirit; 
- Good interpersonal and communication skills; 
- Good organizational and multi-tasking abilities; 
- Maintain good grooming and manner in working environment 
- Experience in shipping lines, logistics would be advantage; 
BENEFITS: 
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance as Vietnam Law regulation 
- 13th month salary 
- Lunch meals, parking, fitness facilities at company 
- Annual healthcheck and teambuilding 
- Working hours from Monday – Friday – working time: 08:00AM to 05:00PM 
- Other benefits will be discussed during the interview 
- Salary can be negotiable

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Tập đoàn Hoàng Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2019

Mission

Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.


Review Tập đoàn Hoàng Minh

4.0
1 review

30/09/2024
Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh

Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Hoàng Minh

Tập đoàn Hoàng Minh

Click để đánh giá