Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hcns Tổng Hợp - Lĩnh Vực Sản Xuất Thực Phẩm
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
16/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 249 Lê Quang Định, Phường 7, quận Bình Thạnh,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Công tác tuyển dụng đào tạo, quản lý lao động:
- Tổng hợp nhu cầu, lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp, đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng kịp thời nhu cầu SXKD của công ty.
- Đánh giá kết quả thử việc trình BGĐ. Soạn thảo HĐ thử việc/lao động cho nhân viên mới.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty. Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi về nhân sự, thay đổi về mức lương của NLĐ.
- Dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động, thông báo, quyết định, công văn, HĐLĐ, PL HĐLĐ trình GĐ phê duyệt
- Hướng dẫn, phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của NLĐ.
2. Công tác chấm công, tính lương, chính sách người lao động:
- Tổng hợp, thẩm định các đăng ký lịch làm việc, phân ca, lịch off của các PBBP, tham mưu trình BGĐ phê duyệt phù hợp hoạt động của công ty.
- Theo dõi, tổng hợp chấm công, tính lương, chê độ người lao động.
- Theo dõi, giải quyết, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ, tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê khi có yêu cầu. Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
- Xây dựng Bảng chấm công, Tính lương phù hợp với tình hình hoạt động của Cty. Phối hợp với bộ phận Kế toán để hoàn chỉnh công tác tính lương phù hợp với quy định của PL thuế.
- Soạn thảo các chính sách thưởng, các chế độ liên quan đến PL lao động, PL thuế và phù hợp với tình hình hoạt động của Cty.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách chi lương, thưởng hàng tháng, quý, năm gửi Kế toán trưởng để KTT tổng hợp trong Bàn dự trù Ngân sách gửi Ban Gián đốc.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan ban ngành: BHXH, P.LĐTB&XH, Liên đoàn LĐ, Công An, PCCC, ....
3. Công tác hành chính:
- Tổng hợp báo cáo giao ban các PBBP, lập lịch và thông báo họp giao ban hàng tuần. Tổng hợp các kết luận giao ban trình GĐ phê duyệt và triển khai đến PBBP.
- Tổng hợp, lập đề xuất mua sắm các hạng mục hành chính (Công tác, thẻ xe, văn phòng phẩm, dụng cụ, đồng phục, BHLĐ,...); hạng mục mua sắm vật tư, thiết bị, sữa chữa thường xuyên trên cơ sở đề xuất của PBBP đáp ứng kịp thời kế hoạch SXKD.
- Tham gia phối hợp, thực hiện các nhiệm vụ khác phát sinh trong quá trình làm việc, các công việc thuộc chức năng chuyên môn hoặc theo sự phân công của BGĐ công ty.
4. Những công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.
Giờ làm việc: Thứ 2 - thứ 7: Từ 8h00 đến 17h00
* Quyền lợi :
- Thu nhập: Từ 10-12tr (sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và doanh số theo chính sách thưởng của công ty.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, phép năm theo Luật định.
- Các chế độ khác theo quy định Cty.
- Tổng hợp nhu cầu, lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp, đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng kịp thời nhu cầu SXKD của công ty.
- Đánh giá kết quả thử việc trình BGĐ. Soạn thảo HĐ thử việc/lao động cho nhân viên mới.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty. Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi về nhân sự, thay đổi về mức lương của NLĐ.
- Dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động, thông báo, quyết định, công văn, HĐLĐ, PL HĐLĐ trình GĐ phê duyệt
- Hướng dẫn, phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của NLĐ.
2. Công tác chấm công, tính lương, chính sách người lao động:
- Tổng hợp, thẩm định các đăng ký lịch làm việc, phân ca, lịch off của các PBBP, tham mưu trình BGĐ phê duyệt phù hợp hoạt động của công ty.
- Theo dõi, tổng hợp chấm công, tính lương, chê độ người lao động.
- Theo dõi, giải quyết, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ, tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê khi có yêu cầu. Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
- Xây dựng Bảng chấm công, Tính lương phù hợp với tình hình hoạt động của Cty. Phối hợp với bộ phận Kế toán để hoàn chỉnh công tác tính lương phù hợp với quy định của PL thuế.
- Soạn thảo các chính sách thưởng, các chế độ liên quan đến PL lao động, PL thuế và phù hợp với tình hình hoạt động của Cty.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách chi lương, thưởng hàng tháng, quý, năm gửi Kế toán trưởng để KTT tổng hợp trong Bàn dự trù Ngân sách gửi Ban Gián đốc.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan ban ngành: BHXH, P.LĐTB&XH, Liên đoàn LĐ, Công An, PCCC, ....
3. Công tác hành chính:
- Tổng hợp báo cáo giao ban các PBBP, lập lịch và thông báo họp giao ban hàng tuần. Tổng hợp các kết luận giao ban trình GĐ phê duyệt và triển khai đến PBBP.
- Tổng hợp, lập đề xuất mua sắm các hạng mục hành chính (Công tác, thẻ xe, văn phòng phẩm, dụng cụ, đồng phục, BHLĐ,...); hạng mục mua sắm vật tư, thiết bị, sữa chữa thường xuyên trên cơ sở đề xuất của PBBP đáp ứng kịp thời kế hoạch SXKD.
- Tham gia phối hợp, thực hiện các nhiệm vụ khác phát sinh trong quá trình làm việc, các công việc thuộc chức năng chuyên môn hoặc theo sự phân công của BGĐ công ty.
4. Những công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.
Giờ làm việc: Thứ 2 - thứ 7: Từ 8h00 đến 17h00
* Quyền lợi :
- Thu nhập: Từ 10-12tr (sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và doanh số theo chính sách thưởng của công ty.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, phép năm theo Luật định.
- Các chế độ khác theo quy định Cty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Cẩn thận, chỉn chu, chủ động trong công việc;
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu;
- Kỹ năng làm báo cáo;
- Thành thạo Word, Excel (yêu cầu bắt buộc);
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi,
- Ưu tiên : Có kinh nghiệm HCNS tổng hợp từ 2 năm trở lên
- Cẩn thận, chỉn chu, chủ động trong công việc;
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu;
- Kỹ năng làm báo cáo;
- Thành thạo Word, Excel (yêu cầu bắt buộc);
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi,
- Ưu tiên : Có kinh nghiệm HCNS tổng hợp từ 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
:
- Thu nhập: Từ 10-12tr (sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và doanh số theo chính sách thưởng của công ty.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, phép năm theo Luật định.
- Các chế độ khác theo quy định Cty.
- Thu nhập: Từ 10-12tr (sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và doanh số theo chính sách thưởng của công ty.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, phép năm theo Luật định.
- Các chế độ khác theo quy định Cty.
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá