Mô tả công việc
- Chào hỏi / Thái độ: Trong bất kỳ trường hợp nào, nhân viên Lễ tân luôn tươi cười, sẵn sàng giúp đỡ khách, chào hỏi khách hàng một cách nồng nhiệt với bất kỳ khách nào từ vị trí cách quầy Lễ tân 3 mét và luôn luôn giữ thái độ tích cực.
- Theo dõi: Nhân viên lễ tân làm việc nhanh chóng và hiệu quả, theo chỉ dẫn của giám sát Lễ tân.
- Nhân viên đảm bảo rằng bộ phận của mình luôn gọn gàng bất cứ lúc nào, các phụ kiện và văn phòng phẩm sử dụng cho công việc được bổ sung thường xuyên như yêu cầu và công việc hàng ngày được tuân thủ nghiêm ngặt.
- Nhân viên sẽ chú ý đến tất cả các thông tin nhận được trong các cuộc họp như cuộc họp hàng ngày của Giám sát viên. Trong suốt ca làm việc, nhân viên đó sẽ báo cáo nhanh vấn đề hoặc thắc mắc cho Giám sát của mình. Nhân viên Lễ tân sẽ đọc sổ ghi chép của Lễ tân khi bắt đầu ca làm việc, theo dõi và cập nhật nó trong suốt ca làm việc.
- Hồ sơ nhập cư: Nhân viên Lễ tân đảm bảo thu thập chi tiết tất cả thông tin nhập cư của khách khi làm thủ tục nhận phòng trong ca làm việc của mình.
- Nhân viên Lễ tân phải chú ý rằng mỗi khách VIP đến quầy Lễ tân đều phải xử lý nhanh chóng các thủ tục cho khách .Liên lạc với Nhân viên Quan hệ Khách hàng / nhân viên hành lý một cách hiệu quả để đảm bảo rằng họ có thời gian để chuẩn bị cho việc nhận phòng.
- Các thay đổi trong không gian: Nhân viên Lễ tân luôn sẵn sàng tại quầy và rời khỏi quầy chỉ khi có sự cho phép của Giám sát Lễ tân và đưa ra lý do hợp lệ (ăn trưa, tối).
- Cuối mỗi ca, nhân viên Lễ tân sẽ dọn dẹp hoàn toàn khu vực làm việc của mình và bàn giao đầy đủ chi tiết với ca làm việc sau. Nhân viên đó sẽ kiểm tra chi tiết bản báo cáo của thu ngân là chính xác và với tất cả các bản sao lưu kèm theo.
- Nhân viên Lễ tân có vai trò bán hàng. Nhân viên đó phải đảm bảo rằng tất cả các khoản thanh toán đã nhận được đều chính xác với giá được đưa ra và nhân viên đó phải tăng doanh thu khách sạn bằng cách cố gắng bán phòng nhiều hơn một cách khéo léo và phù hợp với các thủ tục bán thêm.
- Nhân viên Lễ tân chú ý tôn trọng sự riêng tư / bảo mật thông tin, hoặc tên của khách. Nhân viên đó đảm bảo không truyền tải bất kỳ thông tin nào về tên và lịch sử của khách.
Yêu cầu công việc
- Là người đại diện hình ảnh, là người xây dựng, giữ gìn và phát triển uy tín, thương hiệu của Chủ đầu tư và Tập đoàn quản lý khách sạn.
- Nhân viên lễ tân luôn năng nổ và làm việc hiệu quả để phục vụ khách khi khách đến quầy Lễ tân với thái độ chuyên nghiệp, ấm áp và tích cực. Bạn sẽ là nhân tố chính trong quá trình làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách tại quầy Lễ tân và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ yêu cầu nào của khách
- Nhân viên Lễ tân làm việc luân phiên 24 giờ mỗi ngày.
- Nhân viên Lễ tân báo cáo trực tiếp với Giám sát Lễ tân.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi nhân viên được giảm giá tại các khách sạn Accor trên toàn thế giới.
- Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Accor.
- Cơ hội phát triển trong tài sản của bạn và trên toàn thế giới!
- Khả năng đóng góp cho cộng đồng và tạo ra sự khác biệt thông qua các hoạt động Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp và Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) của chúng tôi.
IVI group là hệ sinh thái y tế đầu tiên hoàn thiện nhất tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng công nghệ lõi. IVI cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến y tế cho các đối tượng sử dụng trong lĩnh vực y tế, bao gồm phần mềm quản trị vận hàng điện tử dành cho bệnh viện, các cơ sở y tế và nhà thuốc, sàn thương mại điện tử cho các dịch vụ y tế, mô hình không gian làm việc chia sẻ dành cho các bác sĩ, chuỗi cung ứng dịch vụ trên nền tảng số. Công nghệ được sử dụng tạo ra sự kết nối liền mạch giữa dịch vụ cung cấp bởi các công ty thành viên:
1. CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ISOFH - Thành lập 12/2015: DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ TRONG Y TẾ
ISOFH là Công ty Công nghệ cung cấp các giải pháp quản lý thông tin y tế hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đồng hành cùng 6.000 chuyên gia y tế, Hệ thống giải pháp phần mềm của ISOFH đã mang đến những trải nghiệm về Bệnh viện thông minh, hiện đại và chuyên nghiệp cho hơn 4 triệu người bệnh.
- Công ty Cổ phần Công nghệ ISOFH được thành lập với mục đích dẫn đầu về Công nghệ thông tin y tế tại Việt Nam, với các sản phẩm như HIS, EMR, QMS, ISORA, IVIE - bác sĩ ơi, IVIRSE....v..v...v
- Địa điểm làm việc: Tòa VOV, 35 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. TỔ HỢP Y TẾ MEDIPLUS- Thành lập 2/2021: LUÔN ÂN CẦN
Cung cấp dịch vụ tổng thể, đa chiều để mang tới mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên biệt.
MEDIPLUS là mô hình không gian làm việc chung dành cho các bác sĩ có thể khám chữa bệnh cho bệnh nhân ngoài bệnh viện. So với các phòng khám chuyên khoa nhỏ của các bác sĩ tự mở, Mô hình này chứng minh được sự hiệu quả hơn về mặt kinh tế đầu tư và trả nghiệm của người bệnh. Bởi nơi đây đã được tính toán thiết kế tối ưu về không gian, trang bị đầu đủ các trang thiết bị máy móc y tế sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bác sĩ và người bệnh
- Địa chỉ làm viêc: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
3. PHÒNG KHÁM O20: PHÒNG KHÁM TRỰC TUYẾN
O2O là Phòng khám trực tuyến cho phép người dùng có thể tìm kiếm, lựa chọn và kết nối với các bác sĩ và chuyên gia y tế để được tư vấn và khám bệnh online tại bất cứ đâu và mọi thời gian trong ngày một cách thuận tiện và nhanh chóng.
O2O có hơn 3,000 bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn và các phòng khám uy tín hàng đầu tại Việt Nam như: Bệnh viện Phổi trung ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 199 - Bộ Công An Đà Nẵng,...
Review Tập Đoàn IVI
Đãi ngộ, lương thưởng cạnh tranh và các phúc lợi tốt, quy trình đôi khi chưa hiệu quả
Môi trường làm việc thoải mái và thân thiện, áp lực về deadline