Phúc lợi
- Laptop
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Develop a country strategy that leverages the international brand positioning while catering to the specific needs and priorities of the target market. This will contribute to the continued growth of the brand and foster a strong relationship with local consumers.
- Define the strategic orientations and the 3-year marketing plan for the category, monitor the portfolio (new launches, pillar products’ renewal and animation of core catalogue). This will ensure our brand remains competitive, adapts to market changes, and achieves sustainable growth.
- Implement new launches with a focus on intense consumer engagement, leveraging a localized marketing mix (IMC/360/Digital/Retail) and creating memorable brand experiences through brand events, store activations, and strategic partnership.
- Mobilise and collaborate with other departments (retail, merchadise, education, etc. ) and global team to build broader business strategy.
- Monitor the local adaptation of communication materials (imagery, digital, point of sale)
- Make recommendations to management on the category based on one’s expertise of the consumer, market and competitors.
- Own the brand patrimony, guarantee the brand identity: ensure that all actions are in line with the sense of purpose while nourishing the brand.
- Monitor the retail marketing strategy working hand-in-hand with the retail team, store manager and education/training team and monitor the proper implementation of retail materials (services, advice, etc.).
- Build, develop and manage a strong and talented team, train them and develop their expertise and know-how.
Yêu Cầu Công Việc
EXPERIENCE
- At least 2 years of experience in brand/ marketing experiences at equivalent roles required in luxury retail industry
PROFESSIONAL & TECHNICAL COMPETENCIES
MARKET & CONSUMER INSIGHT
- Identify market drivers
- Translate trends and consumer knowledge into meaningful insights brand development.
- Build memorable brand experiences though brand event/ store activation.
- Obsess with driving footfall traffic to stores.
- Develop integrated campaigns that work.
- Integrate retail & shopper expertise.
ACTIVATION EXCELLENCE
- Deliver excellence with agility and rigor.
- Integrate sustainable, business consciousness.
COLLABORATIVE LEADERSHIP
- Creates collaboration for bigger success.
- Shares & leverages best practices.
- Excellent stakeholder management and leadership skills
- Entrepreneurial vision is critical. Identify creative opportunities and challenges; present strategic and creative solutions
- Business savvy
- Communication & problem-solving skills
- Customer-oriented
REQUIREMENT EDUCATION
- University degree in Economics, Marketing, Business Administration, an MBA is a plus.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
IVI group là hệ sinh thái y tế đầu tiên hoàn thiện nhất tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng công nghệ lõi. IVI cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến y tế cho các đối tượng sử dụng trong lĩnh vực y tế, bao gồm phần mềm quản trị vận hàng điện tử dành cho bệnh viện, các cơ sở y tế và nhà thuốc, sàn thương mại điện tử cho các dịch vụ y tế, mô hình không gian làm việc chia sẻ dành cho các bác sĩ, chuỗi cung ứng dịch vụ trên nền tảng số. Công nghệ được sử dụng tạo ra sự kết nối liền mạch giữa dịch vụ cung cấp bởi các công ty thành viên:
1. CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ISOFH - Thành lập 12/2015: DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ TRONG Y TẾ
ISOFH là Công ty Công nghệ cung cấp các giải pháp quản lý thông tin y tế hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đồng hành cùng 6.000 chuyên gia y tế, Hệ thống giải pháp phần mềm của ISOFH đã mang đến những trải nghiệm về Bệnh viện thông minh, hiện đại và chuyên nghiệp cho hơn 4 triệu người bệnh.
- Công ty Cổ phần Công nghệ ISOFH được thành lập với mục đích dẫn đầu về Công nghệ thông tin y tế tại Việt Nam, với các sản phẩm như HIS, EMR, QMS, ISORA, IVIE - bác sĩ ơi, IVIRSE....v..v...v
- Địa điểm làm việc: Tòa VOV, 35 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. TỔ HỢP Y TẾ MEDIPLUS- Thành lập 2/2021: LUÔN ÂN CẦN
Cung cấp dịch vụ tổng thể, đa chiều để mang tới mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên biệt.
MEDIPLUS là mô hình không gian làm việc chung dành cho các bác sĩ có thể khám chữa bệnh cho bệnh nhân ngoài bệnh viện. So với các phòng khám chuyên khoa nhỏ của các bác sĩ tự mở, Mô hình này chứng minh được sự hiệu quả hơn về mặt kinh tế đầu tư và trả nghiệm của người bệnh. Bởi nơi đây đã được tính toán thiết kế tối ưu về không gian, trang bị đầu đủ các trang thiết bị máy móc y tế sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bác sĩ và người bệnh
- Địa chỉ làm viêc: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
3. PHÒNG KHÁM O20: PHÒNG KHÁM TRỰC TUYẾN
O2O là Phòng khám trực tuyến cho phép người dùng có thể tìm kiếm, lựa chọn và kết nối với các bác sĩ và chuyên gia y tế để được tư vấn và khám bệnh online tại bất cứ đâu và mọi thời gian trong ngày một cách thuận tiện và nhanh chóng.
O2O có hơn 3,000 bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn và các phòng khám uy tín hàng đầu tại Việt Nam như: Bệnh viện Phổi trung ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 199 - Bộ Công An Đà Nẵng,...
Review Tập Đoàn IVI
Đãi ngộ, lương thưởng cạnh tranh và các phúc lợi tốt, quy trình đôi khi chưa hiệu quả
Môi trường làm việc thoải mái và thân thiện, áp lực về deadline