Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Sáng tạo, đề xuất nội dung truyền tải chiến lược marketing dự án: Tagline; tổng hợp thông tin, giới thiệu dự án, thông cáo báo chí….
- Nội dung các ấn phẩm Brochure, Leaflet, Flyer, Website, Landing page của dự án.
- Nội dung bài viết social always on trên các trang mạng xã hội của dự án, seeding thông tin dự án trên các group cộng đồng có liên quan
- Phối hợp với Ban Truyền thông kiểm soát nội dung các bài PR dự án trong kế hoạch truyền thông
- Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung của Agency thực thi các hoạt động Marketing thuộc phạm vị được giao phó
- Giám sát hoạt động của Celeb, KOLs, KOCs hợp tác để quảng bá dự án của Công ty
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp
2. Quyền lợi:
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Phụ cấp cơm trưa cho nhân viên (T2-T6 hàng tuần)
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính theo yêu cầu công việc.
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)
Yêu Cầu Công Việc
o Tác phong, ngoại hình:
- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 26 – 35 tuổi.
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc.
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing… hoặc các chuyên ngành có liên quan (Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng...)
- Yêu cầu có 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở môi trường Bất động sản
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Kỹ năng viết thành thạo, câu từ chuẩn chỉnh, truyền đạt mạch lạc
- Tính cách: vui vẻ, hòa đồng,cẩn thận
- Có kỹ năng đàm phán, tthương thảo, làm việc nhóm, lập kế hoạch, có khả năng làm việc độc lập...
- Thành thạo các công cụ quản lý dự án Marketing...
- Có khả năng tiếp cận nhanh vấn đề và xử lý linh hoạt
- Ngoại ngữ: khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo, đọc hiểu văn bản tài liệu tốt.
- Thành thạo MS Office, công cụ Digital Marketing, biết sử dụng Photoshop, AI…
o Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)
- Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt với các đơn vị đối tác Marketing
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 24 - 32
- Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
- Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay