Mô tả công việc
- Quản lý công việc hành chính văn phòng
- Theo dõi và cấp phát vật tư, văn phòng phẩm, đồng phục cho cửa hàng, kho, văn phòng
- Chịu trách nhiệm mua sắm vật tư, văn phòng phẩm cho công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách vật tư từ 01 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực Hà Đông, Chương Mỹ
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ BHXH đầy đủ, Thưởng các dịp 30/4, Tết Nguyên đán
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ Thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần. Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 23:35:02
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.