Mô tả công việc
- Bán hàng, thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh các sản phẩm của công ty ( Vật tư tiêu hao và thiết bị y tế )
- Phân tích và báo cáo tình hình của khách hàng với Lãnh đạo công ty.
- Lên hợp đồng, báo giá và xử lý một số công việc Lãnh đạo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu 2 năm kinh nghiệm trở lên.
-Yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt .
- Năng động, luôn sẵn sàng học hỏi để thích nghi với môi trường.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung và có thể đi công tác nội thành Hà Nội và ngoài tỉnh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale các sản phẩm và thiết bị y tế tại các bệnh viện và phòng khám.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng: 10.000.000 - 15.000.000 + Doanh số (Tổng thu nhập không giới hạn; có thể thỏa thuận trực tiếp với Ban lãnh đạo Công ty) -----> Thu nhập trên 20.000.000đ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được công ty đóng BHXH và hưởng lương thưởng các ngày lễ tết.
- Môi trường làm việc tốt, vị trí và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.