Mô tả công việc
· Khai thác thông tin KH thông qua data công ty cung cấp
· Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phầm và dịch vụ cho Khách hàng
· Báo giá, lên hợp đồng cho KH
· Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với KH
· Chăm sóc KH trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm
· Tham gia đóng góp thông tin, phát triển sản phẩm
· Báo cáo công việc hàng ngày theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên chuyên ngành về CNTT, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
· Có kinh nghiệm tại các vị trí nhân viên tư vấn, CSKH, Sale, Telesale là một lợi thế
· Sử dụng tốt Tin học văn phòng.
· Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
· Giọng nói dễ nghe, tự tin
· Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
· Thưởng lương tháng 13 (1-4% tổng doanh thu cả năm)
· Thưởng gia hạn Host hàng năm 15%
· Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…).
· Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.
· Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
· Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
· Được đào tạo kĩ năng giao tiếp, CSKH
· Được đào tạo : Edit Video, Maketing ADS Google, Facebook.
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.
Review Tập Đoàn Minh Anh - MIAN GROUP
Công ty cũng thân thiện. Chế độ các thứ tốt.(RV)