Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 05/12/2025 19:39
Tìm thấy 48 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Hospitality)
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 659 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 19/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Vai trò

Nắm vững các chương trình bán hàng, thông tin sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ đến tất cả khách hàng. Quản lý việc tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến góp ý, khiếu nại của khách hàng qua các kênh thông tin; quản lý quá trình giải đáp các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng. Xây dựng và quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng thân thiết. Thiết lập hệ thống CRM, lưu trữ dữ liệu, hành vi Khách hàng, khai thác triệt để dữ liệu Khách hàng nhằm hỗ trợ Kinh doanh và Marketing triển khai các chiến dịch bán hàng nhằm gia tăng doanh số.

Nhiệm vụ 1: Quản lý việc tiếp nhận, phản hồi/ giải quyết khiếu nại khách hàng & quản lý việc khảo sát hài lòng khách hàng

  • Quản lý việc tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu/ khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng và chuyển đến các phòng ban có liên quan xử lý khắc phục
  • Rà soát phương án giải quyết và phối hợp với các Phòng ban liên quan trong việc giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng.
  • Quản lý thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhiệm vụ 2: Đào tạo nhân viên về sản phẩm, dịch vụ, quy trình xử lý khiếu nại của Khách hàng

  • Cập nhật các chương trình bán hàng
  • Cập nhật về sản phẩm dịch vụ
  • Đào tạo nhân viên

Nhiệm vụ 3: CRM- Quản lý việc cập nhật dữ liệu đầy đủ vào hệ thống CRM

  • Báo cáo phân tích dữ liệu về hành vi Khách hàng, Khách hàng tiềm năng.
  • Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và Mkt chạy các Chiến dịch từ CRM

Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

  • Xây dựng các báo cáo tổng hợp, phân tích chân dung và hành vi khách hàng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
  • Có trên 8 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng... ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên, Trong đó: có từ 4 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn
  • Kiến thức về Quản lý & Chăm sóc khách hàng, Am hiểu thị trường Thương mại Dịch vụ
  • Hiểu biết về pháp luật và quy định nhà nước liên quan đến Thương mại Dịch vụ
  • Tư duy logic, tích cực; Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
  • Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp; Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên; Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp cơm trưa, gửi xe
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia bảo hiểm ở mức 80%, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo