Dẫn dắt cửa hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra Theo dõi / giám sát toàn bộ đội ngũ nhân viên cửa hàng để thực hiện đầy đủ Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng Giám sát Quy trình thanh toán, Kiểm soát các loài gây hại, Sửa chữa và Bảo dưỡng Thiết bị Kiểm soát ngân sách / kiểm kê hàng hóa một cách hiệu quả Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên theo ca Hỗ trợ Cửa hàng trưởng trong việc kiểm soát chi phí, phân tích P&L của cửa hàng hàng tháng Thực hiện POSM theo hướng dẫn của bộ phận Marketing Phát triển và đào tạo nhân viên cửa hàng Tuyển dụng nhân viên cửa hàng
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, quản lý thời gian và làm việc theo nhóm Sẵn sàng làm việc theo ca Thân thiện, siêng năng & chịu khó Nắm bắt và học hỏi nhanh. Độ tuổi từ 20 - 33 tuổi Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, bán lẻ, thực phẩm và kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng doanh thu Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật quy định(Bảo Hiểm Xã Hội; Bảo Hiểm Y Tế; Bảo Hiểm Thất Nghiệp) Làm ngày lễ, Tết nhân hệ số theo Luật 12 ngày phép/ năm, phép ốm đau Bảo hiểm tai nạn 24/7 Cơ hội thăng tiến lên vị trí Store Manager Được đào tạo các khóa kỹ năng chuyên môn theo tiêu chuẩn tập đoàn JFC Tham gia các sự kiện nội bộ của Cửa hàng
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.