Mô tả công việc
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng canva hoặc photoshop
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Cẩn thận tỉ mỉ, không sai chính tả
Có tinh thần trách nhiệm cao
Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng và làm việc đội nhóm
Quyền lợi
Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8Tr+ commission.
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:30:03
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
- Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
- Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
- Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.