Phụ trách các công việc như : tư vấn khách hàng và bán hàng, sắp xếp và trưng bày sản phẩm, kiểm tra giá bán + thưởng + chương trình khuyến mãi tại từng điểm bán.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại hệ thống siêu thị được phân công
Đề ra từng mục tiêu cụ thể về chỉ tiêu doanh số ngày/ tuyến bán hàng
Theo dõi và thúc đẩy siêu thị đặt hàng để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng , trưng bày sản phẩm.
Chủ động triển khai đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn kiến thức sản phẩm cho đội ngũ nhân viên bán hàng tại các hệ thống siêu thị
Tìm hiểu thông tin của đối thủ cạnh tranh, thông tin thị trường, phân tích đánh giá và đề xuất giải pháp về thực hiện.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/nữ, độ tuổi : từ 18- 30 tuổi
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống siêu thị Điện máy & ngành hàng Lọc nước là một lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, giải quyết vấn đề tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng.
Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý. Biết cách xây dựng và kiểm soát kế hoạch công việc
Nhanh nhẹn, năng động, thái độ tích cực và nhiệt tình đối với công việc, ...
Chịu khó, trung thực, tinh thần trách nhiệm trong công việc ,...
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.