Assigning housekeeping tasks to staff and inspecting work to ensure that the prescribed standards of cleanliness are met. Providing training to the housekeeping staff. Scheduling staff shifts and organizing replacements as required. Screening housekeeping applicants and recommending promotions, transfers, and dismissals. Investigating and addressing complaints regarding poor housekeeping service. Regularly taking inventory of cleaning supplies and ordering stock as needed. Issuing cleaning supplies and equipment to housekeeping staff as needed. Performing various cleaning duties in instances of staff shortages.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp tối thiểu Phổ thông trung học (bằng 12/12) Ưu tiên kinh nghiệm khách sạn 4 - 5 sao Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương và phúc lợi hấp dẫn. Thưởng tháng lương 13. Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp. Cơ hội thăng tiến tốt. Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm. Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.