Mô tả công việc
+ Nhân viên C/S:
- Quản lý các vấn đề của khách hàng
- Phản hồi khi có vấn đề phát sinh, trao đổi thông tin với Sales theo từng khu vực
- Tiếng Trung là bắt buộc
- Có thể đi công tác ở nước ngoài
+ Nhân viên F/A:
- Khả năng phân tích sản phẩm
- Tạo báo cáo phân tích vấn đề của khách hàng
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
+ Khả năng máy tính thành thạo
Quyền lợi được hưởng
+ Lương, thưởng, phụ cấp hấp dẫn.
+ Chế độ phúc lợi tốt: có phòng nghỉ cho công nhân viên nghỉ ngơi, phát nhạc, suất ăn đầy đủ, đa dạng, sân bóng đá, phòng tắm, khu vực làm việc có điều hòa, sạch sẽ, không cửa từ...
+ Có cơ hội được đào tạo tại công ty mẹ ở Hàn Quốc.
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm:
- Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
- Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
- Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.