Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 05/12/2025 19:39
Tìm thấy 48 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
Chuyên viên kinh doanh kênh OTA
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 659 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược kinh doanh cho kênh OTA

  • Phối hợp với các bộ phận Marketing để xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt nhằm thu hút khách hàng từ các nền tảng OTA.
  • Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ công viên trên các OTA, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu bán vé.
  • Tạo ra các gói sản phẩm đặc biệt, chương trình ưu đãi hoặc các combo dịch vụ dành riêng cho khách hàng của các nền tảng OTA.

2. Xử lý và đàm phán hợp đồng với các nền tảng OTA

  • Đàm phán các điều khoản hợp tác với các nền tảng OTA, bao gồm giá bán, hoa hồng, điều kiện thanh toán, và các chính sách hỗ trợ bán hàng.
  • Theo dõi và đảm bảo rằng tất cả các hợp đồng hợp tác với các OTA được thực hiện đúng thời gian và điều kiện đã thỏa thuận.
  • Quản lý quy trình thanh toán và kiểm tra các báo cáo tài chính liên quan đến các nền tảng OTA để đảm bảo tính minh bạch và đúng đắn.

3. Cập nhật và quản lý nội dung sản phẩm/dịch vụ trên các nền tảng OTA

  • Đảm bảo thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của công ty (vé, chương trình khuyến mãi, sự kiện, v.v.) được cập nhật chính xác và đầy đủ trên các nền tảng OTA.
  • Phối hợp với bộ phận marketing và thiết kế để cập nhật hình ảnh, thông tin mô tả sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi một cách hấp dẫn và phù hợp với từng nền tảng OTA.
  • Đảm bảo các nội dung quảng cáo trên các OTA luôn chính xác và đồng bộ với các chiến lược marketing của công ty."

4. Quản lý đơn hàng, hợp đồng. Thực hiện công tác báo cáo và cam kết doanh thu theo chỉ tiêu

  • Quản lý các giao dịch từ các nền tảng OTA, theo dõi tiến độ thanh toán, xác nhận đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc giao dịch diễn ra thuận lợi.
  • Xử lý và đàm phán các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác với các kênh OTA, đảm bảo các điều khoản có lợi cho cả hai bên.
  • Đảm bảo các hợp đồng với kênh OTA được thực hiện đúng theo cam kết và quy định của công ty.
  • Thực hiện công tác báo cáo định kỳ và phát sinh.
  • Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.

5. Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh  tranh, phụ cấp, hoa hồng, thưởng hiệu quả.
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Phép năm từ 13+ ngày/năm.
  • Ưu đãi chiết khấu 20% - 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị thương mại, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
  • Có trên 03 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB… ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm qurn lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn.
  • Kỹ năng trình bày, thương lượng, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
  • Kỹ năng dự báo, quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Thành thạo Ms Office & phần mềm quản lý du lịch.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo