Mô tả công việc
- Theo dõi, kiểm kê, hạch toán phân bổ công cụ dụng cụ và trích khấu hao tài sản cố định;
- Theo dõi giá trị nghiệm thu thanh toán và thu hồi các khoản nợ của khách hàng;
- Đối chiếu xác nhận công nợ phải thu, phải trả của khách hàng;
- Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp hoặc tương đương.
- Năng lực:
+ Thành thạo phần mềm kế toán phổ biến.
+ Nắm vững các chính sách, chuẩn mực chế độ Tài chính – Kế toán, Thuế, BHXH.
+ Kỹ năng soạn thảo tài liệu và báo cáo công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp.
- Thái độ đối với công việc:
+ Trung thực.
+ Cẩn thận.
+ Chủ động, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, Lễ, Tết, ngày thành lập Công ty.
- Tiền ăn giữa ca, thưởng khuyến khích theo kết quả công việc.
- Các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sức Khỏe Và Vẻ Đẹp Thông Minh Hoa Kỳ - Học Viện Harlow là Tập đoàn Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ hướng tới các giải pháp chăm sóc quản lý sức khỏe và làm đẹp chủ động - thông minh - toàn diện, ứng dụng hệ thống trang thiết bị máy móc công nghệ cao và đẳng cấp từ Hoa Kỳ.TẦM NHÌN Đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng, Tập đoàn Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ AHIB luôn nỗ lực kiến tạo các dịch vụ mang giá trị đẳng cấp cao nhất, định hướng vươn tới hệ thống sức khỏe và làm đẹp chủ động hàng đầu thế giới. Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2028, AHIB sẽ trở thành "đế chế" kinh doanh Super Smart trong lĩnh vực Chăm sóc quản lý sức khỏe và làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ. Bằng tiềm lực kinh tế vững vàng cùng đội ngũ nhân sự bác sĩ Dr. American tiêu chuẩn Hoa Kỳ (có tối thiểu 12 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành sức khỏe và làm đẹp chủ động), AHIB luôn là "ngọn cờ đầu" trong việc phát minh & sáng chế ra các kỹ thuật/phương pháp thẩm mỹ độc quyền, cam kết sẽ mang đến những dịch vụ & sản phẩm tốt nhất cho Quý khách hàng.