Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật

Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 16/03/2025 22:21
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
[TAM SƠN] HN - Boutique Manager (Hermes)/ Trưởng cửa hàng (Hermes)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Boost sales/ Thúc đẩy doanh số

  • Establish an implementation plan
    Lập kế hoạch triển khai

  • Manage sales processes
    Quản lý các quy trình bán hàng

  • Boost sales of month/ quarter/ year
    Thúc đẩy doanh số theo tháng/ quý/ năm

Data management/ Quản trị số liệu

  • Reports, analysis, make recommendations: Business index (APT, UPT…), commodity index, new & old customer data, retention rate, conversion rate
    Báo cáo, phân tích, đề xuất: Chỉ số kinh doanh (APT, UPT,…), chỉ số hàng hóa, số liệu khách hàng mới & cũ, chỉ số retention rate, chỉ số conversion rate

Operations Management/ Quản lý vận hành

  • Manage operating processes: operating standards
    Quản lý các quy trình vận hành: tiêu chuẩn vận hành

  • Manage day-to-day operations
    Quản lý các công việc vận hành hàng ngày

  • Manage store image (VM)
    Quản lý hình ảnh cửa hàng (VM)

Personnel management/ Quản lý nhân sự

  • Recruiting, training and developing, motivating employees
    Tuyển dụng, đào tạo và phát triển, tạo động lực cho nhân viên

  • Manage attendance, shifts, schedule work
    Quản lý chấm công, ca, xếp lịch làm việc

  • Build a professional culture and working environment
    Xây dựng văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp

Customer relationship management/ Quản trị mối quan hệ khách hàng

  • Control customer experience
    Kiểm soát trải nghiệm khách hàng

  • Manage customer service process
    Quản lý quy trình CSKH

  • Survey customer satisfaction
    Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng

  • Search and expand client files
    Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng

Merchandise Management/ Quản lý hàng hóa

  • Manage goods process: in/ out/ inventory…
    Quản lý quy trình hàng hóa: in/ out/ tồn kho…

  • Evaluate goods at the store/ competitors/ market
    Đánh giá hàng hóa tại cửa hàng/ đối thủ/ thị trường

  • Buying
    Mua hàng

Yêu Cầu Công Việc

  • Graduating from college or higher
    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

  • At least 2 years management skills in luxury retail or similar qualifications
    Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý có liên quan trong thời trang cao cấp, hoặc có năng lực tương tự

  • English/ French/ Japanese or Chinese is an advantage
    Tiếng anh, tiếng pháp, tiếng nhật hay tiếng trung là một lợi thế

  • Experience in retail, fashion, executive management skills is an advantage
    Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, quản lý điều hành là một lợi thế

  • Knowledge of Microsoft Office skills
    Kỹ năng Microsoft Office

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo