Việc làm Tima Group

Cập nhật 09/11/2024 12:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tima
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Mạnh Đào Tạo)
Tima Group 4.5★
2 đánh giá 43 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 50 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 22/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 5 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Quản lý Đào tạo:

  • Phụ trách tổ chức vận hành hệ thống đào tạo toàn Công ty.
  • Điều phối các hoạt động giảng dạy và chương trình đào tạo.
  • Kết hợp với các Trưởng bộ phận phòng ban nắm bắt tình hình kinh doanh, nhu cầu đào tạo tại các bộ phận để lên kế hoạch xây dựng các chương trình đào tạo hội nhập, nội bộ, chương trình đào tạo bên ngoài cho phù hợp thực tế, đáp ứng với điều kiện của Công ty.
  • Xây dựng quy trình quản lý chất lượng giảng dạy và điều phối kiểm soát quá trình thực hiện, kết hợp xây dựng tài liệu kiểm tra, tiêu chuẩn báo cáo, đánh giá trình độ của các học viên các bộ phận theo từng thời kỳ và giai đoạn.
  • Xây dựng tài liệu kiểm tra, tiêu chuẩn báo cáo, đánh giá trình độ của học viên theo từng thời kỳ và giai đoạn, đảm bảo các hoạt động đánh gía chất lượng Đào tạo diễn ra theo đúng quy trình và hiệu quả nhất (kết hợp với Trưởng các bộ phận phòng ban)
  • Tham mưu về công tác đào tạo cho các Trưởng bộ phận, phòng ban và Ban lãnh đạo Công ty.
  • Theo dõi kế hoạch hành động các bộ phận thuộc Phòng Đào tạo theo tuần/tháng/quí/năm
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc. Giải quyết công việc phát sinh theo thẩm quyền

2. Quản lý Tuyển dụng, C&B, Hành chính

  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Xây dựng hệ thống các Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
  • Tuyển dụng và thực hiện các thể thức liên quan đếncông tác tuyển dụng
  • Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lập kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hoá cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
  • Hoạch định và xây dựng định biên nhân sự .
  • Xây dựng chính sách lương thưởng, các biện phápkhuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Xây dựng hệ thống phương pháp, quy trình đánh giá năng lực của nhân viên.
  • Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc các ngành học tương đương.
  • 5 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng phòng nhân sự, trưởng phòng đào tạo(Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty tài chính, công nghệ, ngân hàng, các công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại, Bán lẻ, dịch vụ với quy mô từ 300 nhân sự trở lên...)
  • Ứng viên mạnh về đào tạo và quản lý đào tạo...
  • Có khả năng thuyết trình, đào tạo.
  • Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, khả năng giải quyết tình huống tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương từ : 40 triệu - 50 triệu
  • Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
  • Thưởng ESOP theo quy định của Công ty.
  • Làm việc từ Thứ 2- Thứ 6
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ......
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
  • Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo, môi trường start up năng động và bứt phá.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay / tổ chức tài chính) và kinh doanh phần mềm công nghệ.

Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu với đơn vị / tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng lên một mô hình kết nối tài chính cá nhân cộng đồng.

Tại TIMA GROUP, chúng tôi chú trọng đến việc phát triển con người – nhân tố chính tạo nên sự thành công của công ty. Chúng tôi tự hào xây dựng một nền tảng vững chắc cho tất cả mọi người để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi. Nếu bạn mong muốn cùng làm việc với những con người đầy nhiệt huyết, dám tạo nên sự khác biệt, hãy gia nhập TIMA và tự tin tỏa sáng.


Review Tima Group

4.5
2 review

28/03/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường thân thiện, sếp IT rất tốt, đồng nghiệp cũng tốt.(IT)

28/03/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Công ty lương ổn, trả đúng hạn. Môi trường trẻ(IT)

Những nghề phổ biến tại Tima Group

Bạn làm việc tại Tima Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tima Group

Tima Group

Click để đánh giá