Mô tả công việc
- Xây dựng và tổ chức hệ thống kế toán:
+ Xây dựng và triển khai hệ thống kế toán phù hợp với quy mô và đặc thù của công ty, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật việt nam.
+Thiết lập các chính sách, quy trình kế toán, bao gồm quy trình nhập liệu, đối chiếu sổ sách, lập báo cáo, lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý tài chính:
+ Lập kế hoạch tài chính hàng năm và theo dõi thực hiện.
+ Quản lý dòng tiền, đảm bảo thanh toán các khoản nợ đúng hạn.
+ Phân tích báo cáo tài chính, đưa ra các kiến nghị để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
+ Tham gia vào quá trình lập dự toán ngân sách.
+ Kiểm tra, ký duyệt hồ sơ chứng từ kế toán.
- Báo cáo tài chính:
+ Lập các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị định kỳ (hàng tháng, quý, năm) và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của ban giám đốc.
+ Đảm bảo tính chính xác, trung thực và kịp thời của các báo cáo tài chính.
+ Phân tích khoản mục chi phí, từ đó đề xuất các biện pháp tiết giảm chi phí hiệu quả cho ban giám đốc.
- Thuế:
+ Tính toán, kê khai và nộp thuế đúng hạn theo quy định của pháp luật.
+ Tham mưu cho ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến chính sách thuế và kế hoạch tài chính của công ty.
+ Đại diện công ty làm việc với các ban ngành chức năng.
- Kiểm soát và trực tiếp tính lương của nhà máy phụ trách
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Tài chính kế toán; Ưu tiên có chứng chỉ kế toán trưởng.
- Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương của các công ty quy mô từ 1000 người trở lên, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất.
- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến kế toán, tài chính, thuế…
- Có khả năng phân tích số liệu, đánh giá tình hình tài chính
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thoả thuận theo năng lực
- Ăn trưa tại nhà máy
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết theo quy định của công ty
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật,...), BHXH, BHYT theo quy định công ty và luật hiện hành.
- Hoạt động Teambuilding hàng năm.
- Môi trường, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Có cơ hội được đào tạo, thăng tiến các vị trí hoặc thu nhập tốt
* Làm việc tại:
CÔNG TY CỔ PHẦN MIAN SAMERI VIỆT NAM (Thửa đất số 400, Liên Phô, Thọ Xuân, Thanh Hoá)
* Có xe đưa đón từ Thành phố Thanh Hoá, Ngọc Lặc...
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay / tổ chức tài chính) và kinh doanh phần mềm công nghệ.
Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu với đơn vị / tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng lên một mô hình kết nối tài chính cá nhân cộng đồng.
Tại TIMA GROUP, chúng tôi chú trọng đến việc phát triển con người – nhân tố chính tạo nên sự thành công của công ty. Chúng tôi tự hào xây dựng một nền tảng vững chắc cho tất cả mọi người để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi. Nếu bạn mong muốn cùng làm việc với những con người đầy nhiệt huyết, dám tạo nên sự khác biệt, hãy gia nhập TIMA và tự tin tỏa sáng.
Review Tima Group
Môi trường thân thiện, sếp IT rất tốt, đồng nghiệp cũng tốt.(IT)
Công ty lương ổn, trả đúng hạn. Môi trường trẻ(IT)