Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nội dung công việc
Tham gia các dự án liên quan đến Quản trị rủi ro Hoạt động;
Thực hiện và quản lý hệ thống báo cáo Quản trị rủi ro theo quy định của nhà nước và quy định nội bộ công ty theo định kỳ hàng ngày/tháng/quý/năm;
Quản lý rủi ro bằng việc thực hiện nhận diện rủi ro, theo dõi, đo lường, kiểm soát, dự báo, cảnh báo để đảm bảo tuân thủ các tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động theo quy định; cảnh báo trong trường hợp có biến động lớn, sắp vượt ngưỡng, các dấu hiệu bất thường; đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm giảm thiểu rủi ro;
Thực hiện kiểm tra sức chịu đựng của công ty trong điều kiện căng thẳng liên quan rủi ro, từ đó đề xuất các hành động dự phòng (nếu cần)
Xây dựng, thẩm định các văn bản về chính sách, quy trình, quy định liên quan đến các hoạt động tài chính của Công ty;
Được phân công và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp có thẩm quyền liên quan tới công tác Quản trị rủi ro Hoạt động
Thời gian làm việc: 08h30- 17h30 (Thứ Hai- Thứ Sáu)
Địa điểm làm việc: Tòa N01A- 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
ĐÃI NGỘ:
Chế độ chính sách:
Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
12 ngày phép năm + phép thâm niên
Môi trường làm việc:
Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
Cơ hội phát triển:
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ Học vấn: Tốt Nghiệp Đại Học trở lên
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:
Tài chính- Ngân hàng
Kế toán –kiểm toán, Quản trị rủi ro, Toán kinh tế
Các Kỹ năng
Phân tích, Xử lý vấn đề
Làm việc nhóm
Giao tiếp
Sử dụng tốt các công cụ phân tích, xử lý dữ liệu (excel, SQL, python,…)
Nhạy bén với các con số và rủi ro
Các Kinh nghiệm liên quan
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm về kế toán, kiểm toán, quản trị rủi ro hoặc phân tích dữ liệu, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn thuế tại các công ty kiểm toán hàng đầu.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:40:02
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay / tổ chức tài chính) và kinh doanh phần mềm công nghệ.
Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu với đơn vị / tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng lên một mô hình kết nối tài chính cá nhân cộng đồng.
Tại TIMA GROUP, chúng tôi chú trọng đến việc phát triển con người – nhân tố chính tạo nên sự thành công của công ty. Chúng tôi tự hào xây dựng một nền tảng vững chắc cho tất cả mọi người để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi. Nếu bạn mong muốn cùng làm việc với những con người đầy nhiệt huyết, dám tạo nên sự khác biệt, hãy gia nhập TIMA và tự tin tỏa sáng.
Review Tima Group
Môi trường thân thiện, sếp IT rất tốt, đồng nghiệp cũng tốt.(IT)
Công ty lương ổn, trả đúng hạn. Môi trường trẻ(IT)