Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai xây dựng mục tiêu công việc; tổ chức xây dựng chức năng, nhiệm vụ cụ thể Phòng phụ trách; xây dựng kế hoạch/ định biên hàng năm cho Phòng;
- Xây dựng kế hoạch định biên và kế hoạch công việc hàng năm của Phòng phù hợp với chiến lược, định hướng kinh doanh, quản trị rủi ro của SHB theo từng thời kỳ;
- Chịu trách nhiệm quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá đối với CBNV trong đơn vị mình quản lý; chịu trách nhiệm về kết quả công việc của đơn vị quản lý;
- Tổ chức triển khai các hạng mục công việc về:
- Xây dựng chính sách, quy trình khung về quản trị rủi ro, chiến lược rủi ro, khẩu vị rủi ro, các quy định chung về các loại rủi ro, các quy định nội bộ trong việc đánh giá mức đủ vốn nội bộ của Ngân hàng.
- Xây dựng và cập nhật định kỳ hồ sơ rủi ro của Ngân hàng.
- Đầu mối triển khai quy trình đánh giá nội bộ mức đủ vốn của Ngân hàng, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp luận và kế hoạch thực hiện.
- Đầu mối thực hiện các báo cáo tổng hợp về quản lý rủi ro theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu nhằm cung cấp cho HĐQT, TGĐ về bức tranh tổng quan, toàn diện về hồ sơ rủi ro của Ngân hàng.
- Theo dõi các loại rủi ro trọng yếu khác ngoại trừ rủi ro tín dụng, hoạt động, thị trường, tập trung, thanh khoản, lãi suất sổ ngân hàng.
- Tham gia triển khai các dự án nâng cao công tác quản trị rủi ro của ngân hàng theo chức năng nhiệm vụ của phòng.
- Kiểm định mô hình đo lường rủi ro. - Đề xuất và thực hiện các chương trình đào tạo cho các cán bộ của đơn vị quản lý;
- Quản lý hành chính tác phong làm việc, tuân thủ quy định SHB của các CBNV trong phòng;
- Triển khai các công việc theo yêu cầu của Giám đốc, Phó Giám đốc Ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế/ Ngân hàng/ Tài chính/ Toán kinh tế.
- Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức về quản lý rủi ro, mô hình rủi ro
- Kiến thức về quy định, thông lệ, quy trình, chính sách trong hoạt động của Ngân hàng
- Kiến thức về kiểm tra sức chịu đựng (Stress test)
- Kiến thức về quy trình ICAAP
- Kiến thức về ứng dụng của ICAAP trong hoạt động kinh doanh của Ngân hàng - Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý rủi ro/dự án Basel; và 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng, tài chính.
- Kinh nghiệm quản lý: 1 năm kinh nghiệm quản lý 1 nhóm tổ chức, triển khai công việc.
- Kinh nghiệm triển khai dự án Basel, triển khai xây dựng hệ thống RWA, cấu phần ICAAP, Stresstest là một lợi thế. - Ưu tiên các ứng viên có các chứng chỉ:
- Chứng chỉ FRM,
- Quản Trị Rủi Ro Và KSNB Chuẩn COSO
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay / tổ chức tài chính) và kinh doanh phần mềm công nghệ.
Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu với đơn vị / tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng lên một mô hình kết nối tài chính cá nhân cộng đồng.
Tại TIMA GROUP, chúng tôi chú trọng đến việc phát triển con người – nhân tố chính tạo nên sự thành công của công ty. Chúng tôi tự hào xây dựng một nền tảng vững chắc cho tất cả mọi người để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi. Nếu bạn mong muốn cùng làm việc với những con người đầy nhiệt huyết, dám tạo nên sự khác biệt, hãy gia nhập TIMA và tự tin tỏa sáng.
Review Tima Group
Môi trường thân thiện, sếp IT rất tốt, đồng nghiệp cũng tốt.(IT)
Công ty lương ổn, trả đúng hạn. Môi trường trẻ(IT)