- Vận hành máy mài phẳng, kiểm soát chất lượng gia công linh kiện trong sản xuất
- Chuẩn bị và nạp nguyên liệu, linh kiện vào máy
- Hiểu rõ thông số kỹ thuật của nhiệm vụ đang thực hiện và kết quả kỳ vọng thông qua việc đọc hiểu bản thiết kế, bản vẽ cơ khí, v.v. Giám sát máy trong khi tgia công và thực hiện điều chỉnh cần thiết nào để tạo ra kết quả gia công tốt nhất
- Thiết lập chương trình cho máy
- Kiểm tra và đo lường các sản phẩm hoàn thiện và so sánh với các yêu cầu để xác định xem quy trình đã được hoàn thành đúng cách hay chưa
- Xử lý sự cố và giải quyết vấn đề cho tất cả các vấn đề liên quan đến chất lượng, kỹ thuật, quy trình trong ca làm việc.
- Phân tích, xử lý sự cố lỗi phát sinh trong quá trình gia công
- Báo cáo kết quả, tiến độ gia công cho trưởng phòng
- Tiếp tục cải tiến để nâng cao chất lượng, năng suất và giảm chi phí sản xuất
- Cải thiện các hoạt động để nâng cao khả năng và hiệu suất của thiết bị, máy móc
- Phân tích vấn đề của linh kiện và tìm phương pháp cải tiến
- Quản lý thiết bị, máy móc, kiểm soát phụ tùng thay thế cho sản xuất
- Kiểm tra khả năng làm việc của thiết bị theo định kỳ, bảo dưỡng phòng ngừa cho cả máy móc và dụng cụ
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty sản xuất cơ khí (có kinh nghiệm sản xuất khuôn nhựa/khuôn dập cho linh kiện điện tử là một lợi thế). Có thể vận hành các máy gia công khác như Phay, Máy hàn laser là một lợi thế
- Có kinh nghiệm gia công bằng máy mài phẳng
- Có khả năng cân bằng và lắp bánh mài vào máy
- Có khả năng mài phẳng, mài bậc, mài góc dung sai chính xác ±0,002
- Có khả năng gia công khe nhỏ, chi tiết mỏng
- Có khả năng sử dụng các dụng cụ đo trong phòng gia công (Kính hiển vi, Máy chiếu biên dạng)
- Có khả năng hiểu rõ quy trình vận hành và nhận dạng đá mài
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu và bản vẽ cơ khí
- Có thể sử dụng Office SW (MS Word, excel, Power point)
- Bảo mật, chủ động, trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực, tuân thủ,
- Sẵn sàng học hỏi & chia sẻ kiến thức
- Kỹ năng giao tiếp và phân tích tốt, kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân
- Chăm chỉ, có thể làm thêm giờ khi cần
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRƯỜNG HẢI (TRUONG HAI GROUP) tiền thân là Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) được thành lập vào ngày 29/04/1997, tại Đồng Nai. Người sáng lập là ông Trần Bá Dương, hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị.
Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, từ một công ty chuyên nhập khẩu xe cũ, cung cấp vật tư phụ tùng sửa chữa ô tô, THACO đã phát triển vượt bậc, đưa doanh nghiệp trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành gồm: THACO AUTO (Ô tô), THACO AGRI (Nông Lâm nghiệp); THACO INDUSTRIES (Cơ khí và Công nghiệp hỗ trợ), THADICO (Đầu tư xây dựng), THILOGI (Logistics) và THISO (Thương mại dịch vụ), trong đó các ngành bổ trợ cho nhau và có tính tích hợp cao.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Hiếu, hỉ, lương tháng 13…
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CB-CNV.
Lịch sử thành lập
- Ngày 29/04/1997, Tiền thân của Trường Hải là Công ty TNHH ôtô Trường Hải được thành lập tại số 9 đường 2A, Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
- Năm 1998, Thành lập Văn phòng Đại diện tại số 13 Phạm Đình Hổ, P. 2, Q.6, TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1999, Thành lập Chi nhánh đầu tiên đặt tại Hà Nội, địa chỉ số 2A Ngô Gia Tự - Gia Lâm (nay là Long Biên).
- Năm 2000, Thành lập Công ty Sản xuất và Lắp ráp Ô tô Tracimexco – Trường Hải, xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô (xe tải nhẹ KIA) và xưởng Cơ điện.
- Năm 2002, Thành lập Chi nhánh Miền Trung tại thành phố Đà Nẵng và mở Showroom trực thuộc tại Phan Thiết, Cần Thơ, Bình Triệu. Cũng trong thời gian này, Công ty chuyển văn phòng đại diện về số 76 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH Sản xuất và Lắp ráp Ô tô Chu Lai - Trường Hải tại Khu kinh tế mở Chu Lai, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Đầu tư 600 tỷ đồng để triển khai xây dựng nhà máy sản xuất - lắp ráp ô tô rộng 36,8 ha, công suất 25.000 xe/năm tại đây
- Năm 2004, Khánh thành Nhà máy Sản xuất và Lắp ráp Ô tô Chu Lai-Trường Hải.
- Năm 2005, Thành lập Công ty Vận tải biển Chu Lai – Trưởng Hải có vốn điều lệ 70 tỷ đồng. Thành lập Công ty Việt - Gemphil (nay là Công ty TNHH MTV Hóa chất Chuyên dụng Chu Lai –Trường Hải) và khai trương Showroom tại Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.
- Năm 2006, Chuyển Văn phòng đại diện công ty về địa chỉ G3, Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Chính thức khai thác vận chuyển đường thủy bằng việc đưa vào hoạt động tàu TRUONG HAI STAR 1 (chặng Chu Lai - Bình Dương).
- Năm 2007, Công ty TNHH ôtô Trường Hải chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, vốn điều lệ 680 tỷ đồng.
- Năm 2008, Thành lập Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng KCN & Đô thị Chu Lai -Trường Hải với chức năng đầu tư hạ tầng Khu Công nghiệp ô tô & dịch vụ Khu Công nghiệp. Thành lập Nhà máy Ghế (tháng 4/2008) với vốn đầu tư 24 tỷ đồng, công suất 30.000 bộ sản phẩm/năm. Thành lập Công ty TNHH MTV Sản xuất khung gầm – Thùng xe Chu Lai - Trường Hải. Ngoài ra, trong năm 2008 Trường Hải còn thành lập Công ty cơ khí chuyên dụng Bắc Bộ tại Chi nhánh Hà Nội và một loạt các Showroom tại Quảng Bình, Thái Nguyên, Bình Định, Tiền Giang, Vũng Tàu, Đức Trọng, Lâm Đồng.
- Năm 2009, Thành lập Công ty đầu tư xây dựng nhà máy Gia công thép (8/2009), Công ty TNHH MTV Cơ khí Chu Lai – Trường Hải.
- Năm 2010, THACO thành lập trường Cao đẳng nghề Chu Lai - Trường Hải và khai giảng khóa đầu tiên năm học 2010 – 2011 với 408 học viên. Trong cùng năm, THACO thành lập Công ty TNHH MTV Cơ điện Chu Lai – Trường Hải, đưa vào sử dụng Công ty Cơ Khí và Công ty gia công Thép, xây dựng Cảng và Khu hậu cần cảng Tam Hiệp (nay là Cảng Chu Lai-Trường Hải). Đặc biệt tháng 9/2010, Trường Hải khánh thành Nhà máy Vina Mazda chuyên sản xuất, lắp ráp các sản phẩm xe Mazda với công suất 10.000 xe/năm. Trường Hải thành lập 2 công ty: Công ty phân phối xe du lịch (PC: Passenger Cars) và Công ty phân phối xe thương mại (CV: Commercial Vehicles).
- Năm 2011, Thành lập Công ty cổ phần sản xuất phụ tùng Ô tô (AUTOCOM) có năng suất 48,000 bộ ghế/năm. Thành lập Nhà máy xe Bus và đưa vào hoạt động Nhà máy Vina Mazda (Nhà máy Sản xuất & Lắp ráp xe Mazda).
- Năm 2012, Trường Hải đổi tên gọi Khu Liên hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai-Trường Hải thành Khu Phức hợp ô tô Chu Lai-Trường Hải. Đồng thời THACO cũng khánh thành Cảng Tam Hiệp Chu Lai - Trường Hải.
- Năm 2013, Trường Hải chính thức hợp tác với PSA[8], tiến hành sản xuất và lắp ráp xe ô tô thương hiệu Peugeot tại Việt Nam. Cùng năm, THACO tiếp tục chiến lược đầu tư các nhà máy công nghiệp hỗ trợ tại Khu phức hợp: Nhà máy Dây điện ô tô, Nhà máy Kính ô tô, nhà máy sản xuất linh kiện nhựa, mở rộng nhà máy Cơ khí. THACO mở rộng mạng lưới Showroom trực thuộc, nâng tổng số Showroom (2013) lên 60 Showroom trên cả nước.
- Năm 2014, Trường Hải hạ thủy tàu TRUONG HAI STAR 3[9] và ra mắt dịch vụ Logistic trọn gói tại Cảng Chu Lai – Trường Hải. Lễ động thổ trung tâm thương mại & trưng bày ô tô Thaco – Bảo Lộc cũng được Trường Hải tổ chức trong năm 2014.
- Năm 2015, Trường Hải phát triển mạnh mẽ về doanh số xe với 137 showroom và đại lý trên toàn quốc.
- Ngày 29/6/2016, Trường Hải chính thức nắm quyền kiểm soát công ty bất động sản Đại Quang Minh.
- Năm 2017, THACO được xếp hạng "Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2016" - Theo công bố của Bảng xếp hạng VNR500 [11]; Thaco khởi công nhà máy sản xuất xe du lịch Mazda[12] mới đồng thời tham gia lĩnh vực nông nghiệp.
- Năm 2018, Khánh thành nhà máy sản xuất ô tô Thaco Mazda lớn nhất và hiện đại nhất Đông Nam Á tại Quảng Nam.
- Năm 2019, Thaco hợp tác với Tập đoàn Daimler sản xuất lắp ráp và phân phối các dòng xe Fuso tại Việt Nam.
- Tháng 10 năm 2020, Thaco hợp tác với Iveco sản xuất lắp ráp và phân phối xe Minibus Daily và Daily Plus tại Việt Nam.
Mission
Mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác, xã hội và phát triển kinh tế đất nước với tinh thần tận tâm phục vụ.
Review Tập đoàn Trường Hải - THACO GROUP
Lương thưởng phúc lợi ổn. Nói chung kiểu ngoan, thích ổn định thì hợp (FB)
Lương k cao bằng cty nước ngoài nhưng cao hơn mặt bằng chung cty VN. Chính sách phúc lợi tốt, có nhiều chế độ (FB)
Lương bổng trả đủ, ai cần sự ổn định thì vào