Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thẻ Du Lịch Crystal Bay

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin

Việc làm Thẻ Du Lịch Crystal Bay

Cập nhật 16/02/2025 01:03
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Chuyên viên quản lý chất lượng bệnh viện - Kế hoạch tổng hợp
Thẻ Du Lịch Crystal Bay
133 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong bệnh viện hàng năm, Quý, tháng để trình Ban Giám Đốc phê duyệt.
  2. Đầu năm, xây dựng mục tiêu chất lượng bệnh viện dựa trên tình hình thực tế và kết qủa kiểm tra chất lượng bệnh viện của năm trước.
  3. Tổ chức phân công phụ trách các tiêu chí cho các Khoa, Phòng, cá nhân để thực hiện trong suốt năm, có tổng hợp, đánh gía từng giai đoạn.
  4. Tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đánh giá, báo cáo, phối hợp, hỗ trợ việc triển khai các hoạt động về quản lý chất lượng và các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng tại các khoa phòng; Hàng tháng tổ chức họp tổng kết việc phân công thực hiện và đề ra biện pháp cải tiến hoặc hổ trợ các Khoa, Phòng và/hoặc cá nhân phụ trách.
  5. Làm đầu mối thiết lập hệ thống quản lý sự cố y khoa bao gồm phát hiện, tổng hợp, phân tích, báo cáo và nghiên cứu, đề xuất giải pháp khắc phục theo Thông tư 43/2018/TT-BYT hướng dẫn phòng ngừa sự cố y khoa trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
  6. Kết hợp với Tổ Kiểm soát nhiễm khuẩn xây dựng các quy trình về kiểm soát nhiễm khuẩn dựa trên các hướng dẫn của Bộ y tế và Sở y tế và tình hình thực tế của cơ sở.
  7. Kết hợp với Điều dưỡng trưởng tổ chức triển khai thực hiện 5S trên toàn bệnh viện có kiểm tra, đánh giá và có hướng khắc phục nếu chưa đạt yêu cầu.
  8. Làm đầu mối phối hợp với các khoa, phòng giải quyết các đơn thư, khiếu nại, phàn nàn và các vấn đề liên quan đến hài lòng người bệnh.
  9. Thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu, quản lý và bảo mật thông tin liên quan đến chất lượng bệnh viện. Phối hợp với bộ phận thống kê, tin học của bệnh viện tiến hành đo lường chỉ số chất lượng bệnh viện.
  10. Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn, bồi dưỡng về quản lý chất lượng.
  11. Tổ chức đánh giá chất lượng nội bộ của bệnh viện dựa trên các bộ tiêu chí, tiêu chuẩn quản lý chất lượng do Bộ Y tế ban hành hoặc thừa nhận.
  12. Mỗi 6 tháng và cuối năm, tổng kết và tổ chức tự kiểm tra chất lượng bệnh viện, báo cáo về Bộ y tế và Sở y tế.
  13. Thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế.
  14. Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.
  15. Lồng ghép báo cáo chất lượng vào báo cáo hoạt động chung của bệnh viện.
  16. Cập nhật hàng tuần tất cả các số liệu về chất lượng bệnh viện, các bằng chứng về chất lương bệnh viện vào Trang chất lượng bệnh viện của Bộ y tế.
  17. Chuẩn bị, thực hiện tất cả các tài liệu, hình ảnh, bằng chứng về chất lượng bệnh viện để báo cáo và để hổ trợ các cá nhân,Khoa, Phòng phụ trách để được kết quả cáo nhất.
  18. Hổ trợ Tổ quản lý chất lượng Bệnh viện xây dựng mục tiêu chất lượng cho bệnh viện.
  19. Tham dự và hổ trợ các đợt triển khai về quản lý chất lượng bệnh viện của Bệnh viện.
  20. Hổ trợ việc tự kiểm tra đánh giá chất lượng của Bệnh viện RHM TM Paris vào 6 tháng và cuối năm.
  21. Thực hiện các nhiệm vụ khác
    • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị bệnh viện
  • Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng phục vụ cho công việc
  • Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp

      ≥ 1 năm làm việc ở vị trí tương đương

  • Kỹ năng thống kê, báo cáo
  • Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc
  • Kỹ năng khuyến khích động viên
  • Giao tiếp, đàm phán thuyết phục

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Thẻ Du Lịch Crystal Bay Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ Phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay là công ty thành viên trực thuộc Crystal Bay Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.

Tại Cystal Bay Card, chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc Work-Life Balance: tạo dựng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích mỗi nhân sự trong tổ chức hướng tới sự cân bằng-giúp tạo nên điều tích cực đến sức khỏe, tinh thần làm việc của mỗi thành viên. Ngôi nhà Crystal Bay Card luôn coi trọng trải nghiệm hạnh phúc của nhân sự và trân trọng những thành viên gia nhập đại gia đình Crystal Bay Card.

Những nghề phổ biến tại Thẻ Du Lịch Crystal Bay

Bạn làm việc tại Thẻ Du Lịch Crystal Bay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thẻ Du Lịch Crystal Bay

Thẻ Du Lịch Crystal Bay

Click để đánh giá