Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đi chăm sóc, trưng bày hàng hóa theo lộ trình đã có
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng và hỗ trợ trưng bày, kiểm kê hàng hóa
- Thực thi triển khai các chương trình Kinh doanh, trưng bày từ Công ty đến với khách hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng và giải quyết tất cả những vướng mắc của khách hàng
- Lắng nghe, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, tình hình của đối thủ
- Bám sát chỉ tiêu doanh số hàng ngày để có giải pháp xử lý kịp thời
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp PTTH trở lên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, phát triển năng lực bản thân, vi tính văn phòng, kỹ năng chuyên môn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8,3 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC) là nhà phân phối và bán lẻ độc quyền của các thương hiệu thời trang & mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam như ARMANI, BALLY, BURBERRY, CARTIER, FERRAGAMO, MCM, PAUL & SHARK, ROLEX, VERSACE,.... tại các trung tâm mua sắm lớn nhất TP.HCM City (Diamond Plaza, Rex Arcade, Sai Gon Center, Landmark 81) và tại Hà Nội (Tràng Tiền Plaza, Lotte Plaza).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh DAFC, là một công ty thành viên của tập đoàn Liên Thái Bình Dương, được thành lập vào năm 2005. DAFC là nhà phân phối của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Mission
- Với kiến thức về khách hàng và thị trường của mình, DAFC tự hào vì luôn tiên phong trong ngành. Chúng tôi cung cấp trải nghiệm mua sắm tinh tế và độc quyền, dịch vụ khách hàng hoàn hảo.