Công ty Cổ phần Dịch vụ Phát triển Thị trường C.L (Viết tắt là CL) là công ty con thuộc tập đoàn Digiworld, chịu trách nhiệm mở rộng thị trường và phân phối trong ngành hàng tiêu dùng (Consumer Goods) với sự kết hợp với các đối đơn vị hàng đầu trên thế giới như AB InBev, Lotte, LION Corporation, …
Các thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như
- Sản phẩm nước giải khát : Budweiser, Hoegaarden, Corona, Beck‘s Ice; Milkis, Bread Barbershop;
- Sản phẩm hóa mỹ phẩm:Essence, Fresh&Soft; Kodomo, Systema, Zact, Fresh&White,...
- Sản phẩm Snack cơm cháy: Younger Farm
CL tuyển dụng Trade Marketing Supervisor (Trưởng Bộ phận Tiếp thị thương mại)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
+ Quản lý hoạt động Trade Marketing:
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng để xây dựng, triển khai các kế hoạch thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Theo dõi, giám sát và báo cáo chi tiết hiệu suất thực hiện các kế hoạch/hoạt động TM theo ngày/tuần/tháng.
- Quản lý và điều hành đội TM nhằm đạt được mục tiêu chiến lược TM và mục tiêu tổng thể của công ty.
+ Quản lý Đối tác:
- Thảo luận, thống nhất các kế hoạch TM và lấy ý kiến đóng góp từ Khách hàng/Đối tác chiến lược.
- Mở rộng danh mục sản phẩm, tối ưu hóa chiến lược phân phối để gia tăng doanh số.
+ Quản lý Ngân sách:
- Kiểm soát chặt chẽ ngân sách TM theo thương hiệu/kênh phân phối để tối đa hóa lợi ích.
- Theo dõi, giám sát và báo cáo chi tiêu ngân sách TM theo tuần/tháng, đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn lực.
+ Dự báo Doanh số Kinh doanh :
- Dự báo doanh số theo từng sản phẩm (SKU) cho từng khu vực/kênh phân phối dựa trên kế hoạch TM và hiệu suất bán hàng thực tế.
- Kiểm soát hiệu quả lượng hàng tồn kho để tối ưu hóa chi phí kho bãi.
- Triển khai các hoạt động thanh lý hàng tồn kho đối với các sản phẩm bán chậm nhằm giải phóng lưu động vốn.
+ Phân tích thông tin thị trường :
- Thực hiện phân tích thị trường theo khu vực, theo đối thủ cạnh tranh hàng tháng và đề xuất các phương án hành động chiến lược.
- Thực hiện các báo cáo, nghiên cứu thị trường chuyên sâu theo yêu cầu.
+ Quản lý Đội ngũ:
- Đánh giá năng lực, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên TM về kiến thức thương mại, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích và quy trình thực hiện các hoạt động TM.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
+ Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học trở lên
+ 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG, trong đó có 2-3 năm ở vị trí tương đương.
+ Ưu tiên ngành hàng hóa mỹ phẩm, F&B
+ Kinh nghiệm cả kênh bán hàng truyền thống (GT) và hiện đại (MT)
+ Sử dụng tốt Microsoft Office (Excel, Powerpoint, Word)
+ Kỹ năng
- Thuyết trình (bằng tiếng Anh)
- Am hiểu về các hoạt động Promotion, Display, POSM, Activation
- Huấn luyện, quản lý đội nhóm và triển khai các chương trình marketing tại điểm bán
- Hệ thống phân phối
- Lãnh đạo, tổ chức và kiểm soát
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
- Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
- Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
- Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
- Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
- Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
- Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc.
Được thành lập từ năm 1990, trải qua hơn 20 năm phát triển với quy mô gần 1.000 cán bộ công nhân viên và đội ngũ kỹ sư lành nghề, công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao : Mì ăn liền Cung Đình Khoai Tây, Mummum, DimDim, Micoem, nước mắm Ông Tây, Kem tươi NZ (New Zealand) với những hương vị thơm ngon và nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ New Zealand.
Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam, cung cấp hàng tỉ bữa ăn ngon, chất lượng và tiện lợi cho người tiêu dùng trong và ngoài nước mỗi năm. Công ty đang tạo ra hơn 2,300 việc làm ổn định cho người lao động trên khắp cả nước… Các sản phẩm của Á Châu đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới như Cambodia, Lào, Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Mỹ, Hungary, Slovakia, Nga, Ukraine.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, … theo chính sách của công ty và quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, tham quan hằng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên diễn ra vào cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 1990, Nhà máy Mì ăn liền ViFood thành lập tại Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
- Năm 1995, Công ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm Á Châu ra đời với nhà máy đặt tại ấp Đồng An, xã Bình Hòa, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
- Năm 1997, Chính thức xuất khẩu sang thị trường nước ngoài như: Nga, Ukraine, Đức, New Zealand.
- Năm 1999, Trở thành nhà cung cấp mì ăn liền lớn nhất tại thị trường Campuchia (chiếm hơn 50% thị phần).
- Năm 2003, Khởi công xây dựng nhà máy An Phú công suất 1.248.000.000 gói/năm với dây chuyền hiện đại và tiên tiến tại xã An Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
- Năm 2006, Bắt đầu xuất khẩu sang Czech, Slovak, Hungary, Samoa, Ba Lan.
- Năm 2011, Mở rộng kinh doanh ra miền Bắc và khởi công xây dựng nhà máy Bắc Ninh tại xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.
- Năm 2012, Xây dựng nhà máy Đà Nẵng tại cụm công nghiệp Thanh Vinh, KCN Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
- Năm 2014, Khởi công xây dựng nhà máy Nam Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương với tổng diện tích hơn 100,000 m2.
- Năm 2017, Nhà máy Nam Tân Uyên đi vào hoạt động đạt tiêu chuẩn HACCP.
Mission
- Đem đến người tiêu dùng những bữa ăn tiện dụng, ngon và đa dạng. Chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố tiên quyết.
- Từng thành viên trong gia đình công ty Á Châu tự hào góp phần làm cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn với mỗi sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và thưởng thức mỗi ngày.