Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
2. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
3. Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
4. Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực
hiện theo đúng quy trình.
5. Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những
yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
6. Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan
đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
7. Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
8. Báo ngay cho tổng giám đốc khách sạn trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy, đe dọa đánh
bom,…
9. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ
phận khác.
10. Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Thương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 4 sao
Yêu cầu công việc
1. Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, thái độ tích cực, vui vẻ.
2. Có kỹ năng làm việc theo nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận có liên quan
3. Có kiến thức phù hợp và hiểu biết về thành phố, các điểm vui chơi giải trí cũng như đường xá để
có thể hướng dẫn, tư vấn cho khách.
4. Có kinh nghiệm làm lễ tân khách sạn, hoặc đã từng được đào tạo nghiệp vụ lễ tân.
5. Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết), ưu tiên biết thêm tiếng Nhật
6. Làm việc theo ca
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng nộp hồ sơ qua Hotel Jobs
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng