Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hàng ngày, lên lịch họp, sắp xếp công việc
- Biên phiên dịch tài liệu, thông tin từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại
- Hỗ trợ giám đốc trong các cuộc họp, giao dịch với đối tác nước ngoài
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng Trung (nghe, nói, đọc, đánh máy)
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, ưu tiên đã làm trong lĩnh vực hỗ trợ thủ tục cho người nước ngoài
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10tr – 20tr
- Được trang bị kiến thức về lĩnh vực kinh doanh của Công ty:
- Được ký hợp đồng làm việc chính thức và có các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước Hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty (xét tăng lương, thưởng định kỳ, du lịch trong/ngoài nước hàng năm);
- Được làm việc trong hệ thống chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
QSR Việt Nam được thành lập từ năm 2013, là nơi mang đến những trải nghiệm văn hoá ẩm thực đa dạng cho Khách Hàng. Hiện đang kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Swensen's, Dairy Queen, The Coffee Club, Chang, Aka House... QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh chuỗi nhà hàng với gần 150 nhà hàng của 9 thương hiệu nổi tiếng đang có mặt trên khắp cả nước như The Pizza Company, Kem Dairy Queen, DQ Grill &Chill, Kem Swensen’s, B-Dubs, Aka House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club.