Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Trợ lý Tổng Giám đốc (Assistant to the CEO)
1. Hỗ trợ quản lý công việc hàng ngày cho Tổng Giám đốc
- Lên lịch làm việc: Sắp xếp và quản lý lịch làm việc hàng ngày của Tổng Giám đốc, bao gồm các cuộc họp nội bộ, gặp gỡ đối tác, và tham gia sự kiện.
- Điều phối và quản lý email, cuộc gọi: Phân loại, trả lời email hoặc các cuộc gọi liên quan đến công việc và thông báo cho Tổng Giám đốc về những vấn đề quan trọng.
- Các công việc hành chánh: Đặt vé máy bay, khách sạn: Sắp xếp các chuyến công tác trong và ngoài nước cho Tổng Giám đốc, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn và phương tiện đi lại.
2. Thực hiện công việc điều phối và giao tiếp
- Giao tiếp với các phòng ban: Đóng vai trò là cầu nối giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban khác trong công ty, đảm bảo thông tin được truyền đạt kịp thời và chính xác.
- Đối ngoại: Đại diện cho Tổng Giám đốc trong các sự kiện, cuộc họp hoặc gặp gỡ đối tác khi cần thiết. Tham gia xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác.
3. Quản lý và theo dõi các dự án đã ký kết với các đối tác
- Giám sát tiến độ dự án: Theo dõi và đảm bảo các dự án do Tổng Giám đốc trực tiếp chỉ đạo đang được thực hiện đúng tiến độ và đạt được mục tiêu.
- Giao tiếp với khách hàng quốc tế.
- Theo dõi thanh toán.
4. Bảo mật thông tin
- Bảo mật thông tin: Vì trợ lý Tổng Giám đốc thường tiếp cận với các thông tin chiến lược, tài liệu quan trọng của công ty, việc đảm bảo tính bảo mật là rất quan trọng.
5. Giải quyết các công việc phát sinh
- Xử lý tình huống: Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc xử lý các tình huống khẩn cấp hoặc các vấn đề phát sinh liên quan đến điều hành và quản lý công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng cần có:
- Kỹ năng quản lý thời gian: Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc một cách khoa học, tối ưu hóa thời gian cho Tổng Giám đốc.
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với các cấp trong công ty và đối tác bên ngoài.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Khả năng thu thập, phân tích dữ liệu và đưa ra đề xuất hợp lý.
- Kỹ năng ngoại ngữ : Đặc biệt là tiếng Anh phải thành thạo 04 kỹ năng (nghe/ nói/ đọc/ viết), để có thể giao tiếp và làm việc với các đối tác hoặc khách hàng quốc tế.
Yêu cầu cơ bản:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương tự hoặc các vai trò liên quan đến hỗ trợ quản lý cấp cao.
- Hiểu biết về ngành nghề: Từng làm việc trong lĩnh vực hàng nội thất dự án là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
QSR Việt Nam được thành lập từ năm 2013, là nơi mang đến những trải nghiệm văn hoá ẩm thực đa dạng cho Khách Hàng. Hiện đang kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Swensen's, Dairy Queen, The Coffee Club, Chang, Aka House... QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh chuỗi nhà hàng với gần 150 nhà hàng của 9 thương hiệu nổi tiếng đang có mặt trên khắp cả nước như The Pizza Company, Kem Dairy Queen, DQ Grill &Chill, Kem Swensen’s, B-Dubs, Aka House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club.