Mô tả công việc
- Nhận điện thoại từ khách hàng, tư vấn sản phẩm, nhận booking chuyển giao bộ phận đặt phòng
- Đàm phán giá đối với khách đoàn, lập và theo dõi hợp đồng
- Hỗ trợ theo dõi booking TA, làm booking khi bộ phận đặt phòng không có mặt.
- Xây dựng, quản trị và tối ưu nội dung Fanpage, Website
- Quản lý vận hành đúng bộ nhận diện thương hiệu: đồng phục, bảng hiệu, quảng cáo…
- Phối hợp Ban Giám Đốc lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân,... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá
- Phối hợp các bộ phận phòng ban khác để triển khai kế hoạch nội dung truyền thông, kế hoạch marketing sản phẩm của công ty
- Báo cáo kết quả với Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Hỗ trợ ăn ca
-Có xe đưa đón NV tại Quy Nhơn đến Trung Lương và ngược lại
- Phí phục vụ / Ăn ca
- Các chế độ khác theo chính sách Công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên thường trú: Quy Nhơn, Cát Tiến
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, trung trực, có tính cầu tiến
- Địa điểm làm việc: Khu phố Trung Lương, Cát Tiến, Phù Cát ( Khu kinh tế Nhơn Hội)
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu thông tin ứng viên theo Form Công ty
- Hồ sơ cung cấp khi đạt.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.