Mô tả công việc
- Phát triển các đại lý, nhà phân phối sản phẩm của công ty trên toàn quốc.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển những mối quan hệ kinh doanh hiện có và phát triển mới.
- Tìm kiếm, giới thiệu, thương thảo và thuyết phục khách hàng phân phối các sản phẩm hiện có của công ty.
- Kiểm tra tình trạng trưng bày sản phẩm ở các cửa hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý và năm.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế.
- Có kiến thức, hiểu biết về các sản phẩm mẹ và bé (được ưu tiên)
- Kỹ năng điều phối công việc.
- Kỹ năng đàm phán trong môi trường kinh doanh.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8tr + hoa hồng không giới hạn.
- Phụ cấp 1tr5 xăng xe và điện thoại.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương thoả thuận theo năng lực làm việc.
- Thưởng lễ, tết, đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.