Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho hoạt động quảng bá, Marketing, POSM, tài liệu bán hàng, profile công ty, hồ sơ năng lực, bộ nhận diện thương hiệu...
- Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh.
- Tư vấn, lựa chọn các hình thức, chất liệu in ấn.
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế mới để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành mỹ thuật, thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng: Photoshop, Corel Draw, Illustrator, Indesign…
- Sáng tạo, có mắt thẩm mỹ, tư duy thiết kế hiện đại, có kiến thức về in ấn.
- Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video: Premiere Pro, After Effects, sử dụng máy quay phim, chụp hình… là một lợi thế.
- Có khả năng phân tích và làm việc độc lập.
- Nhanh nhẹn, trung thực.
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12-16tr
- BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ.
- Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ.
- Du lịch 1-2 lần/ năm
- Cấp phát đồng phục theo quy định công ty
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.