Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thiết kế các mẫu quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube,…) như facebook post, flash banner, popup, email template, giao diện website,...
- Thiết kế các bandroll, poster, brochure,... quảng cáo thương hiệu.
- Thiết kế Landingpage các chương trình trên Website.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật các xu hướng thiết kế mới.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các ý tưởng thiết kế, các công tác truyền thông của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Leader
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng ngành chuyên ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật, truyền thông.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator,…
- Có khả năng edit video là một lợi thế
- Có gu thẩm mỹ tốt, am hiểu về quy tắc phối màu, thường xuyên update các trend thiết kế mới.
- Ham học hỏi, hòa đồng, vui vẻ, phối hợp tốt với các phòng ban
- Nam/Nữ từ 20 - 30 tuổi.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.