Mô tả công việc
1、Phụ trách và hỗ trợ chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường; 负责和协助客户服务和市场开拓工作;
2、Phụ trách và hỗ trợ trong việc tiếp đón, thăm hỏi khách hàng, đàm phán kinh doanh, v.v.; 负责和协助接待、拜访客户,业务洽谈等;
3、Phụ trách tổ chức, lưu trữ, sắp xếp hàng mẫu, tài liệu; 负责样品、资料留存、整理归档;
5、Các công việc liên quan khác. 其他相关的工作。
4、Phụ trách điều phối các bộ phận thu mua, sản xuất, kho để đảm bảo hiệu quả giao hàng; 负责协调采购、生产和仓库部门,保障交货效率;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: polyme, hóa học, da tổng hợp, dệt may, kinh tế, marketing, quản lý và các chuyên ngành liên quan khác; 学历及专业:本科及以上学历,高分子、化学、合成革、纺织、经济学、营销、管理等相关专业;
- Giới tính: Ưu tiên nam; 性别:男;
- Năng động, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc. 性格积极主动,工作认真细致。
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt tiếng Trung hoặc tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Độ tuổi từ 25- 35 tuổi; 年龄:25至35岁;
- Kinh nghiệm làm việc: Có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí này và các ngành nghề liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ngành giày da hoặc có kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu giày quốc tế nổi tiếng. 工作经验:2年以上本岗位及相关专业工作经验,有鞋厂工作经验或国际知名品牌鞋类客户相关工作经验者优先考虑;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:55:03
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.