Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Dẫn dắt, huấn luyện và quản lý đội ngũ bán hàng có hiệu suất cao.
- Thiết lập mục tiêu bán hàng rõ ràng cho đội nhóm và cá nhân, đồng thời theo dõi hiệu quả công việc.
- Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng và đối tác quan trọng.
- Xác định nhu cầu đào tạo và tổ chức các chương trình phát triển kỹ năng cho đội ngũ bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh: Trình độ trung cấp.
- Tiếng Trung: HSK 5 trở lên.
- Có thể đi công tác trong nước thường xuyên (1-2 lần/tháng)
- Khoảng 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh.
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 28
- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.