Mô tả công việc
-
Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing…
-
Thiết kế cải tiến UI / UX để cải thiện / xem xét trải nghiệm sử dụng dịch vụ.
-
Làm các video dạng animation và làm sub cho video để quảng cáo.
-
Làm việc với copywriter và giám đốc sáng tạo để tạo ra thiết kế cuối cùng.
-
Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng…
Yêu cầu công việc
-
Sử dụng thành thạo phần mềm và công nghệ thiết kế hiện đại (chẳng hạn như InDesign, Illustrator, Dreamweaver, Photoshop)
-
Có kinh nghiệm thiết kế đồ họa, sáng tạo.
-
Khả năng làm việc có phương pháp và đáp ứng deadline công việc.
-
Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 triệu.
-
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
-
Xếp dễ tính, môi trường GenZ năng động.
-
Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
-
Được hưởng 12 ngày phép/năm, thưởng lễ, tết, thưởng nóng, thưởng sáng tạo, thưởng hiệu suất công việc…..
-
Tham gia các buổi party, team building, picnic… do công ty tổ chức
-
Môi trường làm việc cùng các bạn trẻ năng động, hòa đồng, có sự hỗ trợ
-
Được học hỏi, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
-
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần. Nghỉ ngày chủ nhật.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.