Mô tả công việc
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH – CÔNG VIỆC NGHE CỨ TƯỞNG KHÔNG VUI MÀ VUI KHÔNG TƯỞNG!
- Bạn đang lướt mạng mà chưa tìm được việc
- Bạn muốn kiếm tiền mà không cần ngồi văn phòng 8 tiếng/ngày
- Bạn thích được khen “Duyên dáng”, “Khéo léo”, “Biết cách chốt deal đỉnh cao”
VẬY THÌ CHÚC MỪNG! Bạn đã tìm đúng nơi rồi!
LÀM GÌ Ở VỊ TRÍ NÀY?
- Nói chuyện, làm bạn với khách hàng (vừa vui vừa có tiền).
- Tư vấn các giải pháp bảo hiểm (nghe “chuyên nghiệp” ghê).
- Bảo vệ tương lai cho họ (và nâng cấp ví tiền của bạn).
Yêu cầu công việc
✅Biết cười, biết nói, biết lắng nghe khách hàng (chốt hợp đồng thêm dễ).
✅Yêu thích kiếm tiền và không sợ "bị giàu."
✅Không cần kinh nghiệm – vào đây, chúng tôi dạy hết!
Quyền lợi được hưởng
- Tiền không giới hạn: Thu nhập từ lương, hoa hồng, thưởng nóng (khiến bạn cười không khép miệng).
- Thời gian linh hoạt: Làm việc mà cứ ngỡ đang đi chơi.
- Đào tạo chuẩn chỉnh: Học từ “gà mờ” thành chuyên gia đàm phán số 1.
- Team siêu lầy lội: Đồng nghiệp vui tính, sếp tâm lý (ngày nào cũng như Tết).
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.